Vì sao cùng chạy quảng cáo Bất Động Sản trên Google, kỹ năng chăm khách của mình cũng ngang, không muốn nói là hơn họ, nhưng doanh số họ luôn vượt xa mình?
Vì sao cùng một ngân sách bỏ ra cho GoogleAds nhưng họ chạy ra khách mà bạn thì không?
Vì sao khách hàng của họ rất nét mà khách hàng của bạn lại loãng và không quan tâm?
Vì sao bạn tốn rất nhiều thời gian cho GoogleAds mà hiệu quả lại không được như họ?
Xác định được đối tượng mục tiêu là ai, bao gồm địa lý, độ tuổi, thu nhập...
Giảm tỷ lệ thoát, tăng điểm chất lượng của từ khóa và giảm chi phí quảng cáo.
Liên kết giữa mẫu quảng cáo, trang đích, người dùng và họ
Tích hợp các công cụ theo dõi, đo lường và chặn click ảo vào trang web và chiến dịch
Theo dõi chiến dịch hàng ngày để giảm chi phí
Nghiên cứu một bộ từ khóa chuẩn, phân nhóm và viết mẫu quảng cáo
Chỉ 5% Best Seller Bất Động Sản có thể tự mình đảm nhiệm tất cả công việc trên. NHƯNG họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc
95% trong số họ lựa chọn thuê một đơn vị quảng cáo uy tín để chạy quảng cáo GoogleAds Bất Động Sản
Điểm mạnh, lợi ích sản phẩm mang lại, đối tượng mục tiêu, phạm vi mục tiêu.
Phân tích dự án
Các từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa đối thủ, từ khóa mở rộng và phân nhóm cho từ khóa
Nghiên cứu từ khóa
Viết các mẫu quảng quảng cáo tương ứng với các nhóm từ khóa được chia cho phù hợp
Viết mẫu quảng cáo
Tạo chiến dịch tìm kiếm và hiển thị, cấu hình chiến dịch đúng với phân tích từ trước
Tạo chiến dịch
Theo dõi và tối ưu chiến dịch hàng ngày, hạn chế click ảo, tối ưu ngân sách cho chiến dịch
Theo dõi và tối ưu
BigAds tối ưu chiến dịch thông qua các chỉ số được báo cáo trên GoogleAds và hành vi người dùng qua các công cụ theo dõi được cài đặt trên website
- Đối với Tỷ lệ nhấp chuột (Click Through Rate hay CTR) – được tính bằng tỷ lệ người dùng nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lượt hiển thị quảng cáo: nếu tỷ lệ này thấp BigAds sẽ tối ưu lại mẫu quảng cáo để đạt được hiệu suất nhấp chuột cao hơn
- Đối với tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate hay CR) thấp – được tính bằng tỷ lệ người dùng để lại thông tin chia cho người dùng đã truy cập trang web thông qua GoogleAds: BigAds sẽ kiểm tra hành vi người dùng và tối ưu thông tin từng phần của trang web.
- Đối với Click Ảo (Click Tặc): Bằng các công cụ theo dõi BigAds khoanh vùng được các đối tượng này và sẽ chặn ngay bằng GoogleAds
GoogleAds là nền tảng quảng cáo qua công cụ tìm kiếm hoặc mạng hiển thị của Google. Từ đây Người dùng có thể tìm kiếm thông tin mình cần qua công cụ Google Search hoặc Người cung cấp sản phẩm tìm kiếm khách hàng thông qua mạng lưới quảng cáo hiển thị của GoogleAds thông qua các Banner quảng cáo tĩnh hoặc động đặt ở các website đối tác của Google hoặc website chỉ định.
- Chạy Google: Khách hàng từ Google hầu hết là những người đã biết đến dự án, tỉ lệ quan tâm cao hơn, phù hợp với dự án lớn và CĐT truyền thông tốt
- Chạy Facebook: Tìm kiếm những khách hàng mới, nhiều khách hàng chưa biết về dự án, do đó tỉ lệ quan tâm của khách hàng ít hơn, tuy nhiên lại tạo ra nhu cầu mua cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ liên hệ để cung cấp cho anh chị thông tin anh chị quan tâm. Xin anh chị vui lòng chú ý điện thoại
Chúng tôi sẽ liên hệ để cung cấp cho anh chị thông tin anh chị quan tâm. Xin anh chị vui lòng chú ý điện thoại