zalo ad
01/10/2021

3 cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất trên Zalo Ads

Trong bài viết này, Bigads xin gửi đến bạn những hình thức quảng cáo Zalo Ads. Và đảm bảo được các tiêu chí: Nhắm đúng đối tượng; loại quảng cáo phù hợp; tiếp cận và chăm sóc khách hàng quan tâm dự án bất động sản;…. Hiệu quả trên Zalo

Hiện nay, bất động sản đã và đang là thị trường tiềm năng mà mọi người rất quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong ngành này rất lớn. Chính vì thế, để chiến dịch bất động sản đạt hiệu quả cao thì ngoài tìm một dự án tốt thì bạn cũng cần tìm một kênh Social network phù hợp để triển khai chiến dịch. Và Zalo Ads là một kênh mà bạn có thể tham khảo.

3 cách giúp bạn chạy quảng cáo bất động sản Zalo Ads hiệu quả

Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ với bạn 3 cách giúp bạn triển khai dự án và chạy quảng cáo dự án trên Zalo Ads hiệu quả.

  1. Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app  và Zalo Network.

Muốn phát triển một dự án bất động sản trên Zalo Official Account bạn cần phát triển dựa trên hướng đi dài hạn. Bạn cần theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình chạy quảng cáo. Như tìm kiếm dự án, cung cấp thông tin và triển khai dự án; tư vấn và chăm sóc khách hàng; tiến hành dự án và phát triển hệ thống sau dự án.

Thông qua các hình thức: nhắn tin tư vấn, gửi tin nhắn bradcast, video dự án, cung cấp tiến độ dự án, video,… Từ đó bạn có thể cung cấp giá trị và thông tin tư vấn đến khách hàng một cách miễn phí. Nếu chất lượng dịch vụ của bạn tốt, khách hàng sẽ tự liên hệ và mua dự án của bạn.

  1. Quảng cáo Zalo Form

Zalo Form là gì?

Zalo Form hay còn được gọi là biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Đây là một sản phẩm của Zalo Group. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ sử dụng khi đăng quảng cáo qua hệ thống Zalo Ads. Khi người xem nhấn vào quảng cáo, tùy vào từng trường hợp mà người xem sẽ được mời nhập thông tin cá nhân. Từ đó doanh nghiệp sẽ nhận được thông tin của khách hàng qua Zalo Form. Như vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập thông tin của các khách hàng có tiềm năng.

Hình thức quảng cáo này rất phù hợp cho các nhà quảng cáo bất động sản. 

Lí do bạn nên quảng cáo Zalo Form trong Zalo Ads:

  • Zalo là một ứng dụng thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại. Đây là công cụ giúp bạn có thể trao đổi và kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Với số lượng người truy cập ngày càng tăng cao, Zalo dần trở thành thị trường kinh doanh thu nhỏ. Với đa dạng hóa các hoạt động bán hàng online đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Nhờ có số lượng người dùng lớn và tần suất online cao. Cùng với phần lớn người dùng đều nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi – đây là nhóm tuổi có khả năng mua hàng online nhiều nhất. Nên việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Khả năng tiếp cận người dùng lớn. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm bạn bè gần đây. Có thể chọn lọc được độ tuổi và giới tính, khu vực địa lý,… Từ đó mở rộng việc kinh doanh và tạo sự tương tác giữa người có nhu cầu – người bán mang lại hiệu quả cao.
  • Dễ dàng theo dõi và tối ưu quảng cáo. Cũng như hoạch định ngân sách bất cứ lúc nào, tiết kiệm chi phí phát triển tối đa.
  • Tăng lượt truy cập website, quảng cáo phù hợp với nhà quảng cáo có sẵn website và muốn khách hàng truy cập vào website để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
  1. Quảng cáo bài viết trên Zalo Official Account

Trong trường hợp dự án của bạn tiến hành trong thời gian ngắn hay nhà quảng cáo không có website, loại hình quảng cáo khác nào thay thế hiệu quả? Đó chính là việc nhà quảng cáo cung cấp đủ thông tin dự án thông qua content bài viết trên Zalo Official Account.

Trong bài viết, bạn nên cung cấp cho khách hàng các thông tin sau: Giới thiệu thông tin dự án; hình ảnh; video về dự án đến khách hàng. Hiện Zalo Official Account hỗ trợ bài viết quảng cáo không giới hạn ký tự, số lượng hình ảnh và cả dung lượng video trên bài viết…

Đặc biệt, khách hàng chủ động để lại thông tin liên hệ và cung cấp thông tin tư vấn trong bài viết. Thông qua Zalo Form được chèn trong bài viết quảng cáo như hình dưới.