10/06/2022

5 kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả nhất năm 2022

Dịch bệnh Covid-19 đã mang lại sự thay đổi lớn cho tất cả các ngành và dịch vụ nói chung và ngành bất động sản nói riêng. Sự phát triển của digital marketing và sự lên ngôi của các kênh quảng cáo cũng được quan tâm nhiều hơn.

Các kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả

Dưới đây BigAds sẽ chia sẻ cho các bạn về những kênh quảng cáo Online hiệu quả nhất năm 2022 của ngành bất động sản. Cùng BigAds tìm hiểu nhé!

1. Kênh quảng cáo mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok, Youtube,…)

Đây là hình thức bạn phải chi trả tiền. Với mục tiêu tiếp cận các người có khả năng mua hàng qua các trang 2mạng xã hội. Thuật toán của các trang mạng xã hội này sẽ giúp ích cho bạn phân tích hành vi, thói quen từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho phù hợp.

Ưu điểm của các kênh quảng cáo này nói chúng là dễ dàng tiếp xúc được lượng khách hàng tiềm năng. Không tốn khá nhiều thời gian công sức

Nhưng các kênh quảng cáo này sẽ tốn chi phí nhiều đặc biệt hơn là rất nhiều. Cần phải am hiểu chuyên sâu về vướng mắc chạy truyền thông marketing để tránh mất tiền. Vì là thị trường “béo bở” nên việc các đối thủ cạnh tranh tham gia là rất lớn dẫn đến việc cạnh tranh gay gắt và quảng cáo về BĐS thật sự hay thì mới có thể thu hút khách hàng.

các kênh quảng cáo bất động sản bằng mạng xã hội

Nhìn chung, các kênh truyền thông bất động sản này có lẽ cách thức làm hữu hiệu nhất hiện nay. Chạy quảng cáo giúp ta tạo được phễu với chiều sâu. Thu gọn những đối tượng mục tiêu có khả năng chốt được đơn, tiết kiệm được thời gian. Các kênh quảng cáo ngày nay có thuật toán rất tích cực. Chúng đơn giản phân loại được những accountđo đạt hành vi khách hàng, đưa ra truyền thông marketing phù hợpVậy điều kiện đầu tiên là bạn phải thực sự thành thục các kênh marketing nếu như không mong muốn phá sản.

Tuy nhiên kênh quảng cáo mạng xã hội này lại rất tốn tiền, chi phíNếu như không có kiến thức cao thì có khả năng chỉ trong một đêm bạn có thể sẽ hết sạch tiền chỉ vì click ảo. Vì thế kênh quảng cáo này đòi hỏi bạn phải thật sự hiểu về công cụ, về thị trường, nhắm đúng đối tượng mục tiêu và lên những chiến dịch phù hợp.

2. Xây dựng Website, sử dụng kỹ thuật SEO hợp lí

Website luôn được coi là kênh quảng cáo chính thống đa dạng và đơn thuần nhất giữa khách hàng và người bán. Tại đây, người mua có thể tìm hiểu kĩ hơn về giá cả, nguyên dotình trạng của công trình, hình ảnh, clip sản phẩm… Một website tốt không chỉ nằm ở thông tin, nội dung và trị giá của hàng hóa mà còn thể hiện ở hình thức kiểu dáng. Bất cứ khách hàng nào cũng sẽ bị ấn tượng bởi một website đẹp, sinh động và mong muốn ở lại lâu hơn để tìm hiểu thông tin của web. Để trang web của bạn được phát huy hết tác dụng thì phải có kỹ thuật SEO hợp lí.

Xây dựng website và kỹ thuật SEO hợp lí

Kỹ thuật SEO tốt cũng có thể coi là kênh quảng cáo bất động sản có mục đích giống như là Google Adwords. Với mục đích đưa Website của mình hiển thị trước mắt người lựa chọn ở trang nhất của google. Mặc dù vậy, bạn không phải bỏ tiền ra để chạy quảng cáo. Google sẽ tự động đưa thứ hạng Web của bạn lên trang nhất. Khi bạn chọn lựa một từ khóa nào đó về bất động sản.

Để thực hiện được điều đó, Website của bạn cần đạt chuẩn theo tiêu chí đánh giá của google. Như nội dung Web hấp dẫn và hữu ích cho người đọcthông tin đầy đủ, thiết kế Website thân thiện. Có nhiều link liên kết trong và ngoài Website, Website có lượng truy cập phù hợp định từ nhiều nguồn….

Sử dụng tốt việc seo website sẽ đưa vị trí Website của bạn lên trang nhất google khi khách hàng lựa chọn. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào Web và gọi điện cho bạn mà chẳng hề tốn một khoản chi nào.

Tuy nhiên kênh quảng cáo này khá tốt thời gian và đòi hỏi phải tối ưu website liên tục. Đặc biệt phải có kiến thức về SEO, và phải biết cách tạo website chuẩn thì kênh quảng cáo này mới hiệu quả.

3. Gửi Email Marketing

Không chỉ bất động sản, Email Marketing là kênh quảng cáo hiệu quả được dùng trong đa số ngành khác. Không chỉ marketing nhãn hàng sản phẩmdự án mới tới khách hàngemail còn là 1 kênh để doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng hiện nay. Sở hữu mail truyền thôngnhững chủ đầu tư  thể gửi cho khách hàng những thông tin khác nhau về sản phẩm tuỳ vào từng thời điểm: thông báo mở bán, báo giá, hình ảnh sản phẩmđường link video sản phẩm…

kênh quảng cáo bất động sản bằng gửi email marketing

Tuy nhiên, điều đấy không đồng nghĩa  việc gửi mail1 phương pháp tràn lan, bởi sẽ tạo cảm giác khó chịuphiền toáithậm chí là ấn tượng xấu với kháchDo vậynhững chủ đầu tư tổng thể và người làm cho marketing nói riêng nên phân tách kĩ: người nào sẽ là đối tượng mục tiêu sẽ đọc email, họ đang sở hữu nhu cầu gì, thói quen gì, số lần lặp lại gửi email bao lăm là đủ?

Mang sự lớn mạnh không ngừng của khoa họccàng ngày càng có mặt trên thị trường, vận dụng hỗ trợ gửi mail cùng lúc tới hàng ngàn người mua không giống nhau chóng vánh mà không bị rơi vào spam. Ngoài rađiểm yếu lớn nhất của mail marketing là những nhà đầu tư bất động sản cần phải chuẩn bị lượng thông tin email tođa dạngphù hợp  từng công đoạn trong hành trình ra quyết định của người dùng để có được đạt kết quả tốt tuyệt vời nhất lúc triển khai thực hiện.

4. Kênh quảng cáo Google Adwords kết hợp với Display Network

Google Ads và Display Network là một dịch vụ thương mại mà Google làm ra để cho phép khách hàng mua truyền thông marketing bằng chữ, hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang Website do các đối tác Google cung cấprõ ràng là các trang google.com.vn và các trang Web khác có hiện thị truyền thông marketing như Google Adsense Partner.

Từ đây, giúp cho bạn tìm được người có khả năng mua hàng, có mong muốn thật sự. Ngay sau khi được google phê duyệt (trong vòng 1 ngày) thì truyền thông marketing của bạn có thể được hiện thị và Adwords sẽ giúp kết nối giữa người mua và người bán nhanh nhất và cực kỳ hiệu quả. Lúc này, bạn phải cần dám chắc là Website bạn công việc với nội dung đầy đủ chuẩn seo, hiển thị đẹp trên mobile trước khi chạy quảng cáo Google.

5. Google Maps

Google Maps là một hình thức kênh quảng cáo đưa địa chỉ công ty lên Google Maps. Nó là dịch vụ miễn phí của Google với tên gọi Google Place Business Listing. Với dịch vụ này thì bất cứ công ty nào dù nhỏ hay lớn đều có thể đưa tên tuổi của mình lên Google Maps.

Điểm mạnh tuyệt vời của nó chính là hiển thị nổi bật tên công ty kèm theo bản đồ, hình ảnh và trang Website lên trang nhất của Google. Tạo cảm giác và hấp đẫn kích thích người, khách hàng lựa chọn click vào Website của mình.

6. Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 5 kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả nhất năm 2022. Mỗi kênh quảng cáo đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng nhìn chung đều mang lại hiệu quả rất lớn nếu doanh nghiệp của bạn biết phát huy điểm mạnh của mỗi kênh.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ quảng cáo bất động sản của BigAds hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua Website: BigAds.vn hoặc SĐT: 0858 32 6886 để được tư vấn. Chúc các bạn thành công!