quảng cáo trên Facebook
14/09/2021

7 mẹo nhỏ để quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả hơn (Phần 1)

Quảng cáo Facebook chính là câu trả lời mà bạn cần tìm, nhưng chiến lược đằng sau nó là gì? Làm thế nào bạn có thể tối đa hóa ngân sách của mình để đảm bảo bạn không lãng phí chi tiêu tiếp thị có giá trị cho các chiến dịch thất bại?

Có một thực tế bạn cần biết đó là, các đại lý bất động sản nhận thức sâu sắc rằng để thành công, kỹ năng của họ không thể giới hạn ở việc bán hàng bất động sản. Trên thực tế, khả năng tìm ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch marketing hấp dẫn thậm chí còn quan trọng hơn để đạt được thành công trong cạnh tranh ngành bất động sản. Làm thế nào nếu bạn có thể bán một căn hộ chung cư khi không biết ai để bán nó?

Dưới đây là bảy mẹo siêu hiệu quả để đảm bảo bạn nắm bắt được đối tượng sẵn sàng mua hàng trên Facebook .

quảng cáo trên Facebook

Các mẹo nhỏ quảng cáo trên Facebook

1.  Dựa trên các tùy chọn Facebook nhắm mục tiêu theo vị trí, nhân khẩu học, sở thích & hành vi.

Bên cạnh sự phổ biến của các mạng xã hội, điều khiến mạng Facebook trở thành nền tảng hoàn hảo để quảng cáo là mức độ nhắm mục tiêu thực sự chi tiết bạn có thể đạt được. Sau khi định cấu hình mục tiêu của chiến dịch, bạn có thể sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau. Hãy xếp lớp trên các tùy chọn chính xác & đảm bảo bạn đang hiển thị quảng cáo của mình cho đúng đối tượng.

Dưới đây là một vài ý tưởng cho các tùy chọn mục tiêu có thể thu hút nhóm người mua của bạn:

Nhắm mục tiêu Facebook marketing theo Vị trí: nhắm mục tiêu theo Mã Zip.

đối tượng mục tiêu

Nhắm trúng đối tượng mục tiêu theo vị trí

Điều đầu tiên là bạn đặt một số mục tiêu theo vị trí dựa trên khu vực đang bán tài sản. Hãy thận trọng ở đây, vì bạn không nên nhắm mục tiêu quá gần. Bởi vì mọi người có thể đang di chuyển trên các vị trí khác nhau. Tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu theo các mã zip hoặc dựa trên lịch sử bán hàng trước đây.

Nhắm mục tiêu Facebook marketing theo độ tuổi: Nhắm mục tiêu vào độ tuổi có nhiều khả năng mua nhất.

đối tượng quảng cáo facebook

Nhắm mục tiêu theo độ tuổi

Điều này khá dễ hiểu, nhưng điều quan trọng là không nên khoe khoang vì không có tác dụng gì trong việc hiển thị quảng cáo của bạn cho một thanh niên 18 tuổi, người có khả năng không có ngân sách để mua biệt thự 2 tỷ mặt tiền biển hồ mà bạn đang cố gắng bán.

Nhắm mục tiêu Facebook marketing theo Nhân khẩu học: Nhắm mục tiêu theo Thu nhập

Bằng cách điều hướng đến Nhắm mục tiêu chi tiết> Nhân khẩu học> Tài chính> Thu nhập, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên số tiền họ kiếm được. Khá gọn gàng, phải không? Điều này là siêu giá trị đối với các đại lý bất động sản vì điều này thường xác định các loại bất động sản mà mọi người có thể mua.

Nhắm mục tiêu Facebook marketing theo Nhân khẩu học: Nhắm mục tiêu theo Trạng thái Sở hữu Nhà

Nhắm mục tiêu chi tiết> Nhân khẩu học> Nhà> Sở hữu nhà sẽ dẫn đến ba lựa chọn: người mua nhà lần đầu, chủ nhà và người cho thuê. Tùy thuộc vào loại tài sản bạn đang bán, điều này sẽ cực kỳ hữu ích trong việc tìm kiếm những cá nhân phù hợp.

Ví dụ: nếu bạn đang bán căn hộ giá cả phải chăng ở một khu đô thị sành điệu thì bạn có thể nên nhắm mục tiêu đến “người mua nhà lần đầu tiên”.

Đối tượng tùy chỉnh Facebook marketing: Đối tượng Lookalike

đối tượng

Đối tượng Lookalike 

Nếu bạn làm tốt công việc của mình (tôi chắc chắn là vậy), bạn có thể có một danh sách những người đã mua gần đây. Với Đối tượng tùy chỉnh, bạn có thể tải danh sách đó lên Facebook và sau đó nhờ Facebook thực hiện một số phép thuật để tìm những cá nhân tương tự ( đối tượng giống AKA ) có khả năng sẵn sàng đầu tư vào các bất động sản đẹp của bạn.

Nhắm mục tiêu Facebook marketing theo hành vi: Nhắm mục tiêu những người “Có khả năng di chuyển”

Đây có lẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn. Thực tế Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu những người có khả năng di chuyển. Bằng cách điều hướng đến Nhắm mục tiêu chi tiết> Hành vi> Hồ sơ dân cư, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn cho những cá nhân “Có khả năng di chuyển”.

2. Làm cho tài sản của bạn trở nên sống động với video

Video Marketing chắc chắn là một kỹ thuật chưa được tận dụng trong trò chơi bất động sản! Trong khi một số người đã bắt đầu bắt kịp, nhiều người vẫn xem video như một phương tiện đầy thử thách.

Một số bạn có thể đã tìm ra lợi ích từ Video marketing từ một cách khó khăn. Nhưng hình ảnh có thể lừa dối con mắt người đầu tư một cách đáng kinh ngạc! Điều này không chỉ đúng với hẹn hò trực tuyến mà còn đúng với bất động sản.

aa

Video sống động

Mặc dù video vẫn không thể hiện hết ưu điểm của mình trong Bất động sản. Nhưng nó mang lại cho người xem cái nhìn thực tế hơn về tài sản.

Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, hãy thử tạo video 360. Video này cho phép người mua tiềm năng di chuyển bằng chuột của họ như thể họ đang tham quan căn hộ và tự mình khám phá.

Cuối cùng, khi tải video của bạn lên Facebook Ads Manager. Hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân theo các thông số kỹ thuật video được đề xuất của Facebook được hiển thị bên dưới.

3. Sử dụng Quảng cáo băng chuyền để hiển thị nhiều thuộc tính

aaa

Quảng cáo Carousel (quảng cáo băng chuyền) 

Nếu bạn không quen với định dạng quảng cáo băng chuyền của Facebook, hãy làm quen! Đây định dạng quảng cáo hoàn hảo cho bất kỳ ngành công nghiệp nào. Cực kỳ có sức hấp dẫn thị giác, làm cho bất động sản ứng cử viên hoàn hảo. Định dạng quảng cáo băng chuyền về cơ bản cho phép các nhà quảng cáo hiển thị một loạt hình ảnh ở định dạng danh mục để người xem có thể cuộn qua & xem nhiều hình ảnh hoặc danh sách.

Đây là 3 mẹo đầu tiên để quảng cáo Facebook bất động sản. Đừng quên theo dõi phần tiếp theo nhé!