7 mẹo nhỏ để quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả hơn (Phần 2)
Ở trong phần trước tôi đã giới thiệu cho bạn 3 mẹo đầu tiên giúp quảng cáo Facebook bất động sản của bạn hiệu quả, hãy cùng tiếp tục tìm hiểu các mẹo còn lại nhé.
Các mẹo quảng cáo Facebook bất động sản
4. Hãy minh bạch trong quảng cáo Facebook bất động sản của bạn
Có lẽ một trong những khía cạnh thách thức trong kinh doanh bất động sản là xây dựng lòng tin. Khi khách hàng muốn mua bất động sản thì họ muốn hợp tác với đối tác thực sự đáng tin cậy.
Tính minh bạch trong quảng cáo FACEBOOK
Lòng tin có thể cực kỳ khó thiết lập vì quá nhiều câu chuyện tiêu cực về bất động sản ngoài kia. Để đảm bảo khách hàng tiềm năng của bạn không bao giờ cảm thấy bị lừa dối thì bạn nên minh bạch trong các quảng cáo.
Khi tạo quảng cáo Facebook cho bất động sản, hãy hiển thị hình ảnh tiến độ thực tế của dự án. Nhưng đôi khi muốn thu hút khách hàng chúng ta cũng nên cho họ xem những hình ảnh gây thích thú với họ. Người tiêu dùng biết chính xác những gì họ đang nhận được trước khi họ phải nhấp chuột vào các thông tin như giá cả, diện tích vuông, vị trí, số lượng phòng ngủ,… trong quảng cáo Facebook của bạn.
5. Lập kế hoạch trước để tăng chi tiêu quảng cáo bất động sản của bạn trong thời gian cao điểm
Lập kế hoạch Marketing trước khi bạn chạy quảng cảo
Nếu bạn đang tham gia cuộc chơi bất động sản, bạn nên biết rõ rằng có những tháng cao điểm khi khách hàng của bạn sẵn sàng để mua bất động sản. Trong mùa cao điểm, bạn có thể dễ dàng ngừng tiếp thị vì bận rộn với những người mua tiềm năng khác. Tuy nhiên, đây là một sai lầm lớn – vì bạn có cơ hội bán hàng tốt hơn nhiều nếu bạn đưa danh sách của mình đến đúng người trên Facebook trong thời gian bận rộn này.
Để làm được như vậy, điều quan trọng là phải lập kế hoạch trước & bỏ thêm một ít tiền mặt sau quảng cáo của bạn. Như vậy bạn dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn quét sạch họ.
6. Sử dụng lời chứng thực và đánh giá để tạo niềm tin vào thương hiệu của bạn
Tôi đã nói một chút về tầm quan trọng của việc đạt được niềm tin, nhưng ngoài việc minh bạch, còn có một cách khác để đạt được sự tin tưởng thông qua các quảng cáo của bạn.
Tạo niềm tin khách hàng vào thương hiệu của bạn
Mặc dù khá dễ dàng để khoe khoang về việc bạn tuyệt vời như thế nào, nhưng để xác định bạn tuyệt vời như lời bạn nói không thì lại cần phụ thuộc vào người khác. Người này sẽ không thiên vị bất kì ai, nhưng lời nói của họ lại cực kì có trọng lượng. Khi họ nói về bạn với ai đó tức là đã khẳng định uy tín uy tín của bạn.
Dựa vào ví dụ trên, chúng ta có thể rõ hơn về mẹo sử dụng lời chứng thực & đánh giá để tạo niềm tin vào thương hiệu bạn. Như vậy quảng cáo Facebook của bạn cũng dễ dàng tạo được niềm tin, sự uy tín với nhiều khách hàng qua mẹo nhỏ này.
7. Nắm bắt Quảng cáo bất động sản tuyệt đẹp thu hút một phong cách sống
Mẹo cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng: Điều này bạn không cần nói ra nhưng hình ảnh của bạn sẽ thay lời bạn nói. Muốn những bức hình đẹp bạn luôn cần có sự chau chuốt, kì công, dành thời gian công sức cho nó. Bởi ai cũng thích cái đẹp, cái đẹp gây sự thích thú, tò mò đến khách hàng của bạn. Khiến khách hàng của bạn phải nhấn vào thông tin bất động sản đó là thành công quảng cáo của bạn.
Hình ảnh minh họa: Flamingo Đại Lải
Những người trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thường coi điều này thành khoa học và thuê các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp lại diện mạo mà họ đang hướng tới. Hãy chọn hình ảnh chất lượng cao nhất, đẹp nhất cho quảng cáo của bạn & gợi cho khách hàng của bạn nếu sống ở đây họ sẽ có một cuộc sống đầy thú vị như thế nào để thu hút người mua tiềm năng.
Bạn hãy luôn nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là tất cả! Nếu bạn có thể thu hút khách hàng bằng một lối sống mà họ mong muốn thông qua hình ảnh quảng cáo, thì bạn đã có một cơ hội mới với những khách hàng tiềm năng mới.
Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!