6 bước để chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả
Hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội đã không còn xa lạ với sale bất động sản đặc biệt là trên nền tảng Facebook – mạng xã hội có hàng triệu người dân Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác khách hàng trên nền tảng Facebook hiệu quả. Quảng cáo chính là cách tiếp cận nhanh nhất đến những khách hàng tiềm năng đang sử dụng facebook mà không phải ai cũng biết cách tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả. Dưới đây, Bigads sẽ giới thiệu với các bạn 6 bước để có một chiến dịch quảng cáo bất động sản đạt hiệu quả tốt nhất.
Bước 1: Phân tích dự án:
- Tìm ra điểm mạnh của dự án, các key chính.
- Xác định đối tượng khách hàng có thể mua sản phẩm.
- So sánh với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.
- Đặt các câu hỏi: “Tại sao khách hàng lại mua dự án này chứ không phải các dự án lân cận?”
Bước 2: Lập fanpage fb:
- Tạo fanpage tên dự án.
- Bổ sung thông tin fanpage.
- Cài đặt menu, nút gửi tin nhắn.
- Đăng bài lên fanpage.
Bước 3: Setup quảng cáo:
- Content quảng cáo bất động sản: Dựa vào các key đã phân tích ở bước 1 Có CTA, Hotline.
- Hình ảnh quảng cáo.
- Số lượng bài quảng cáo (Từ 2-3 mẫu content cho 1 chiến dịch).
- Set quảng cáo: đúng CTA, Form, Pixel.
- Set nhóm quảng cáo: Target đối tượng, thời gian, ngân sách
Bước 4: Cài đặt Intergromat:
- Tạo screnario: cài đúng Email để form đổ về không bị lỗi.
- Tạo google sheet để quản lý data đổ về.
Bước 5: Làm bài remarketing
- Lên bài content tiếp thị lại.
- Làm ảnh remarketing.
- Set chiến dịch remarketing.
Bước 6: Theo dõi và tối ưu chiến dịch:
- Theo dõi tình trạng phân phối quảng cáo.
- Sử dụng phương án A/B testing để đo độ hiệu quả của từng mẫu quảng cáo.
Trên đây là các bước tối ưu chiến dịch quảng cáo bất động sản trên facebook. Bigads chúc các bạn sẽ có những chiến dịch hiệu quả nhất.