Thách thức
- Sản phẩm liền kề biệt thự tại nội Thành Hà Nội có giá trị rất cao
- Thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc nhưng có giá rẻ hơn hoặc có vị trí tốt hơn
- Đảm bảo cập nhật lead realtime cho khách hàng
- Tỉ lệ qualified lead thấp hơn nhiều so với các ngành khác, giá lead cao, click tặc từ đối thủ cố ý phá hoại quảng cáo…
Mục tiêu
- Tăng số lượng lead – giảm chi phí marketing
- Tăng chất lượng lead
- Tăng doanh số cho khách hàng
- CPL mục tiêu: 400k
Giải pháp
- Kênh triển khai quảng cáo: Google, Zalo, Facebook
- Loại hình quảng cáo: Tìm kiếm, Lead Generation, Native Ads, Remarketing
- Báo cáo hoạt động và hiệu quả chiến dịch hàng ngày cho khách hàng để lên phương án chỉnh sửa hợp lý và hiệu quả
- Hiệu quả: CPL đạt được 247k/số < KPI 400k; doanh số khách hàng đạt 80 tỷ