The Manor Central Park (Biệt thự, Liền kề, Shophouse) – BigAds Agency
The Manor Central Park là kiệt tác kiến trúc đô thị hiện đại được chắt lọc từ những tinh hoa đô thị nổi tiếng thế giới. Được mệnh danh “Biểu tượng mới của 36 phố phường”, The Manor Central Park là nơi con người được đặt trọng tâm, phát triển lành mạnh, hài hòa về cả tinh thần lẫn vật chất.
Trong suốt quá trình tìm kiếm đối tác Digital Agency, cuối cùng nhà môi giới của The Manor Central Park đã quyết định sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo đa kênh của BigAds Agency.
Cùng theo dõi hành trình lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả dự án The Manor Central Park của BigAds Agency nhé!
1. Tổng quan về The Manor Central Park
The Manor Central Park là dự án của chủ đầu tư Bitexco – một trong những chủ đầu tư lớn và uy tín nhất Việt Nam. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, rộng 90ha với quần thể các tiện ích đa dạng từ trường học, trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, phố đi bộ, đài quan sát. Đặc biệt, dự án còn sở hữu công viên rộng 7ha mang tên danh nhân Chu Văn An.
Là “Biểu tượng mới của 36 phố phường”, nên trong gần 1000 căn thấp tầng thì The Manor Central Park có tới 722 căn Shophouse. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những căn nhà liền kề, khu biệt thự và chung cư cao cấp.
2. Mục tiêu của khách hàng
Khách hàng đưa ra ngân sách 80 triệu với mục tiêu doanh số tối thiểu 1 căn Shophouse 16 tỷ.
KPI đưa ra là:
+ CPA 450k/data
+ Tỷ lệ khách hàng quan tâm: 70%
Đây chính là KPI mà BigAds Agency tập trung tiến hành triển khai và hoạch định dự án.
3. Thách thức dự án
Tất nhiên, một hành trình phát triển luôn có thách thức chờ đợi. Và những thách thức chúng tôi phải đối mặt đó chính là:
– Những sản phẩm Biệt thự – Liên kề – Shophouse tại nội thành có giá trị rất cao.
– Thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc nhưng có giá rẻ hơn hoặc vị trí tốt hơn.
Vậy giải pháp của những chuyên gia tại BigAds Agency đưa ra là gì?
4. Giải pháp của BigAds Agency
Với tiêu chí “Chất lượng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu”, chúng tôi xác định ra các vấn đề tiềm năng cần cải thiện và ưu tiên triển khai các yếu tố mang lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp. Sau đó hoạch định chiến lược tối ưu nhất từ những chiến dịch đã được kiểm định qua nhiều dự án để đảm bảo mang đến cho khách hàng một chiến dịch hiệu quả nhất.
– Kênh triển khai: Google, Facebook, Zalo
– Loại hình quảng cáo: Google tìm kiếm, Facebook Form, Zalo Form, Zalo chuyển đổi, tiếp thị lại
– Đảm bảo cập nhật lead realtime cho khách hàng
– Báo cáo hoạt động và hiệu quả chiến dịch hàng ngày cho khách hàng và lên phương án giữ nguyên hoặc chỉnh sửa chiến dịch hợp lý và hiệu quả nhất.
5. Kết quả của dự án
Sau thời gian triển khai dự án, BigAds Agency đã mang đến cho nhà môi giới The Manor Central Park kết quả:
– Doanh số của khách hàng đạt hơn 80 tỷ (3 Shophouse + 1 liền kề + 1 biệt thự)
– CPA < 274k
– Tỷ lệ khách hàng quan tâm: 60%
Đó là những gì chúng tôi thực hiện trong suốt hành trình hoạch định chiến lược chạy quảng cáo chuẩn xác và tăng trưởng doanh thu dự án The Manor Central Park.
Bây giờ, đến lượt bạn, hãy liên hệ với BigAds Agency ngay hôm nay để thúc đẩy doanh số của mình. BigAds cam kết nâng cao lợi thế cạnh tranh, khả năng khách hàng tìm đến sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của bạn trên Internet!