enta english - bigads agency
17/11/2021

Trung tâm anh ngữ Enta – BigAds Agency

Trung tâm anh ngữ ENTA là một tổ chức giảng dạy – đào tạo Tiếng Anh, luyện thi IELTS được thành lập từ năm 2005 rất uy tín và giàu kinh nghiệm. Đây cũng chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp, luyện thi Ielts chất lượng cao với hơn 80% học viên đạt band 7.0+.

Trong suốt quá trình tìm kiếm đối tác Digital Agency, cuối cùng Trung tâm anh ngữ ENTA đã quyết định tin tưởng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo đa kênh của BigAds Agency.

Cùng theo dõi hành trình lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả Trung tâm anh ngữ ENTA của chúng tôi nhé!

Trung Tâm anh ngữ Enta

1. Tổng quan về Trung tâm anh ngữ Enta

Như đã giới thiệu, trung tâm anh ngữ Enta là một tổ chức giảng dạy – đào tạo Tiếng Anh, luyện thi IELTS.

Với hơn 15 năm hoạt động, những thành tựu trong tổ chức tư vấn – luyện thi IELTS của Trung tâm anh ngữ ENTA được công nhận rộng rãi bởi phụ huynh, học sinh và các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trung tâm anh ngữ ENTA là một trong những tổ chức đào tạo tiếng anh và luyện thi các chứng chỉ tiếng anh học thuật (IELTS, TOEIC, TOEFL, các kỳ thi tuyển sinh đầu vào trường chuyên lớp chọn, Thi trung học phổ thông quốc gia) uy tín hàng đầu.

Trung tâm anh ngữ Enta x BigAds Agency

2. Mục tiêu khách hàng

Mục tiêu là chỉ số đo lường cho sự phát triển bền vững doanh nghiệp. Vì vậy, con số cụ thể được đưa ra là:

– Tăng độ phủ thương hiệu của trung tâm anh ngữ Enta, cải thiện hình ảnh thương hiệu của trung tâm.
– Reach Fanpage: 100k engagement.
– Tăng Traffic và đăng ký trên website.
– Tăng số lượng đăng ký khóa học, tăng số lượng học viên.

Đây cũng chính là KPI mà BigAds Agency đặt ra để tập trung và hoành định chiến lược dự án.

3. Thách thức dự án

Từng bước, những thách thức đang chờ đợi chúng tôi đó là:

– Enta là một trong những tổ chức đào tạo tiếng anh và luyện thi các chứng chỉ tiếng anh học thuật với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy nhưng hình ảnh thương hiệu còn mờ nhạt, website và Fanpage sơ sài, thiếu sự chuyên nghiệp, tỷ lệ tương tác thấp dẫn đến các khóa học thiếu học viên.
– Tỉ lệ cạnh tranh cao, đối thủ lớn mạnh nhiều như: The IELTS Workshop, British Council, GLN,…
– Nhiều hình thức học khác, khóa học online và tài liệu chia sẻ miễn phí.

Vậy chúng tôi đã có những giải pháp gì đến giải quyết những thách thức trên?

4. Giải pháp của BigAds Agency

Chuyên gia của chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra những phương án Marketing phù hợp nhất cho dự án. Bước đầu là xác định ra các vấn đề tiềm năng cần cải thiện, sau đó ưu tiên triển khai các yếu tố mang lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Đồng thời hoạch định chiến lược tối ưu nhất, từ đó đề ra giải pháp cho dự án Trung tâm anh ngữ Enta, sẽ bao gồm:

– Kênh triển khai: Facebook
– Loại hình quảng cáo: Facebook tương tác, Facebook Lead Generation, Facebook chuyển đổi, Remarketing
– Lên kế hoạch content tổng thể để chăm sóc Fanpage Facebook
– Thiết kế lại logo, sửa website, thay đổi diện mạo hình ảnh của Fanpage, hướng tới hình ảnh trung tâm chuyên nghiệp, uy tín hơn
– Báo cáo hoạt động và hiệu quả chiến dịch hàng ngày cho khách hàng và lên phương án, kế hoạch back up trước mọi tình huống (Hướng nội dung quảng cáo, tài khoản, sóng thị trường,…)

5. Kết quả của dự án

Sau thời gian triển khai dự án, BigAds Agency đã mang đến cho Trung tâm anh ngữ Enta kết quả:

– Reach page: 160k+ engagement.
– Traffic website: 60k+ (referral traffic: Youtube, Facebook, Zalo 55k+; Direct Traffic: 5k+; Đăng ký: 45 form).
– Số lượng khóa học được đăng kí: 30 khóa (7 khóa cơ bản, 3 khóa nền tảng, 8 khóa tiêu chuẩn, 7 khóa nâng cao, 5 khóa chuyên sâu).
– Tiết kiệm hơn 17% chi phí Marketing.

Đó là những gì chúng tôi thực hiện trong suốt hành trình hoạch định chiến lược chạy quảng cáo chuẩn xác và tăng trưởng doanh thu dự án Trung tâm anh ngữ Enta.

Bây giờ, đến lượt bạn, hãy liên hệ với BigAds Agency ngay hôm nay để thúc đẩy doanh số của mình. BigAds cam kết nâng cao lợi thế cạnh tranh, khả năng khách hàng tìm đến sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của bạn trên Internet!