01/07/2022

Quảng cáo nội thất trên nền tảng Facebook

Facebook là mạng xã hội với hơn 2 tỷ người sử dụng, là sự lựa chọn để quảng cáo hàng đầu của các ngành, các doanh nghiệp. Ngành nội thất cũng không ngoại lệ, quảng cáo nội thất trên nền tảng Facebook sẽ có rất nhiều lợi ích và hiệu quả mang lại cũng rất cao. Cùng BigAds tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích, cách chạy quảng cáo đồ nội thất trên Facebook nhé.

Quảng cáo nội thất trên nền tảng Facebook

1. Lợi ích khi quảng cáo nội thất trên Facebook

1.1. Kiểm soát chi phí

Doanh nghiệp của bạn có thể trả tiền quảng cáo cho ngành nội thất trên Facebook hàng ngày, hoặc trọn gói theo kế hoạch mà bạn xác định tùy thuộc theo ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc quảng cáo này sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, việc này giúp bạn giảm chi phí chạy quảng cáo một cách tối ưu nhất, giúp hạn chế được những khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

1.2. Dễ tiếp cận và tương tác với khách hàng

Facebook là một ngôi nhà online được hàng triệu doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực dùng để kết nối với khách hàng. Trong số đó cũng có ngành nội thất. Tuy nhiên, tùy từng mục đích mà chiến dịch xây dựng Fanpage Facebook của doanh nghiệp sẽ có những cách thức tiếp cận khách hàng khác nhau. Nhưng nói chung, bạn có thể sử dụng rất nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận khách hàng tùy với chi phí và ngân sách của mình.

Với số lượng người dử dụng Facebook đông đảo cùng với đối tượng sử dụng phong phú nên việc tiếp cận với khách hàng là rất dễ. Đặc biệt với Facebook ads, bạn có quyền lọc khách hàng để hướng chiến dịch quảng cáo đến đúng với khách hàng mục tiêu. Theo đó, Facebook có rất nhiều những tính năng tạo sự tương tác của khách hàng như thả cảm xúc, bình luận, chia sẻ,… cùng với việc nồng ghép các video, hình ảnh quảng cáo của bạn trên Facebook sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

1.3. Làm tăng thứ hạng SEO

Tăng thứ hạng SEO

Làm tăng thứ hạng SEO là tối ưu hóa Fanpage chuẩn SEO các bài viết trên Facebook của bạn hoặc Page chính thức của doanh nghiệp bạn. Khi người dùng tìm kiếm dịch vụ nội thất hoặc sản phẩm đến nội thất liên quan đến doanh nghiệp bạn trên Google, Fanpage và bài viết của bạn sẽ hiện lên trong top tìm kiếm của Google. Lúc đó, lượt truy cập của bạn tăng lên và giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận được với khách hàng tiềm năng mà không cần bỏ quá nhiều công sức.

1.4. Mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo ngành nội thất trên Facebook sẽ giúp cho bạn tối ưu được chi phí quảng cáo, tiếp cận chính xác tệp khách hàng mà bạn hướng đến với hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được điều chỉnh và tối ưu lại để phù hợp với ngân sách mà vẫn mang lại hiệu quả.

Cùng với các tính năng tương tác thêm các tính năng mới như live stream, story,… và lượt người dùng đông đảo nhất mạng xã hội. BigAds tin rằng Facebook chắc chắn sẽ là nơi quảng cáo lí tưởng và mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí nhất.

1.5. Tính linh hoạt cao

Với việc quảng cáo ngành nội thất trên facebook bạn có thể linh hoạt thay đổi các yếu tố như sau:

  • Quảng cáo qua Facebook cho phép bạn có thể chỉnh sửa các thiết lập, có khả năng chạy hoặc tắt quảng cáo theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng.
  • Không giới hạn số lượng mẫu quảng cáo, doanh nghiệp của bạn có thể truyền tải thông tin đến với người mua hàng nhiều lần với hình ảnh và thông điệp không giống nhau trong cùng một chiến dịch.
  • Quảng cáo đồ nội thất trên Facebook có thể bao gồm cả hình ảnh, chữ viết, logo thương hiệu của bạn và hỗ trợ việc tiếp cận truyền bá hàng hóa, dịch vụ một cách an toàn nhất.
  • Có thể điều chỉnh ngân sách linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch để truyền thông marketing nội thất trên Facebook đạt kết quả tốt.

Hoặc doanh nghiệp của bạn có thể tùy ý chỉnh vị trí đặt quảng cáo, mục tiêu chiến dịch, đối tượng khách hàng và tối ưu hóa được phân phối để phù hợp với chiến dịch quảng cáo, mang lại hiệu quả cao cho ngành nội thất khi quảng cáo trên Facebook.

2. Chạy quảng cáo nội thất hiệu quả trên Facebook

2.1. Xác định đối tượng khách hàng

Việc nắm rõ được khách hàng mục tiêu là một giai đoạn cực kỳ cần thiết trong việc xây dựng quảng cáo đồ nội thất. Xác định đối tượng khách hàng càng chi tiết càng tốtNhững yếu tố cần phải xác định như hành vi, tính cánh, độ tuổi,… vì đây chính là những vấn đề liên quan nhiều tới việc mua đồ nội thất.

2.2. Xây dựng Content thu hút

Content của Bigads cho quảng cáo nội thất Viva Sofa

Thực tế rằng, không phải cứ bỏ ra nhiều chi phí là có khả năng chạy quảng cáo thành công. Mà một trong những vấn đề giúp quảng cáo được hiệu quả chính là bài content truyền thông marketing đưa được đến đúng những người cần phải đọc nó. Việc viết và xây dựng content marketing hợp lí cũng sẽ giúp cho bạn tăng lượt truy cập.

2.3. Tối ưu quảng cáo và theo dõi

Bạn nên theo dõi các chiến dịch quảng cáo đã chạy để biết được chiến dịch quảng cáo có hiệu quả hay không. Nếu không hiệu quả bạn nên tối ưu lại quảng cáo để phù hợp hơn hoặc thêm các chiến dịch quảng cáo khác nhau để thu hút khách hàng. Bạn cũng nên tổng hợp kết quả quảng cáo để dễ dàng theo dõi và tối ưu hơn.

3. Dịch vụ chạy quảng cáo nội thất trên Facebook hiệu quả

Việc chạy quảng cáo đồ nội thất bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí nên bạn có thể tham khảo dịch vụ chạy quảng cáo ngành nội thất trên Facebook của Bigads. Với quy trình 3 bước đơn giản là nghiên cứu phân tích, viết quảng cáo Facebook, tối ưu quảng cáo – theo dõi – báo cáo. BigAds cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất và chiến dịch quảng cáo hiệu quả với chi phí tối ưu.

Bạn có thể tham khảo một số chiến dịch quảng cáo ngành nội thất trên Facebook:

Thiết kế ảnh của BigAds quảng cáo cho VIVA SOFA
Chiến dịch quảng cáo nội thất cho IVOVAR của BIGADS

Với 4 năm kinh nghiệm, BigAds sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với đội ngũ chuyên môn riêng cho từng khâu chạy quảng cáo, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi Hotline: 0858 32 6886 (hỗ trợ 24/7) hoặc nhắn tin trên Page: BigAds – Quảng cáo nội thất để được BigAds tư vấn chi tiết.

Chúng tôi hỗ trợ bạn mọi nơi, kể cả những ngày nghỉ lễ tết

4. Lời kết

Có thể nói Facebook là nơi quảng cáo lí tưởng cho tất cả mọi ngành nói chung và ngành nội thất nói riêng. Hy vọng rằng bài viết này của BigAds sẽ giúp bạn có định hướng chạy quảng cáo trên Facebook cho ngành nội thất hơn và sẽ có chiến dịch thành công. Cảm ơn bạn đã theo dõi!