quảng cáo zalo
23/09/2021

Quảng cáo Zalo – giải pháp giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng

Quảng cáo Zalo là một loại hình rất đáng được đầu tư cho bất kì doanh nghiệp nào kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ, tuýp người hiện đại

Zalo Ads – Kênh bạn không thể bỏ qua

1 – Bán hàng cho 80 triệu người sử dụng Zalo

Quảng cáo Zalo giúp các chủ shop và doanh nghiệp tiếp cận hơn 80 triệu khách hàng tiềm năng.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng online và gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

Và doanh nghiệp có thể an tâm là số lượng tài khoản ảo trên zalo là rất ít. Với các bài viết được đăng tải trên Zalo thì cơ hội tiếp cận người dùng của chúng là 100%.

2- Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo Zalo được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, bạn có thể lựa chọn ngành nghề, giới tính, địa điểm GPS, độ tuổi, thiết bị di động… của khách hàng theo mục đích kinh doanh.

Từ đó, tiếp cận chính xác với những khác hàng tiềm năng và tối ưu chi quảng cáo.

Hơn 80% người dùng Zalo đang nằm trong độ tuổi từ 18 – 35, họ là những người, có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu đối với mua sắm luôn luôn cao

Vì đối tượng khách hàng là những người trẻ nên đối với những sản phẩm được lựa chọn để kinh doanh quảng cáo trên Zalo yêu cầu các doanh nghiệp bạn cũng nên lựa chọn nữa sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của những đối tượng này

3 – Thiết lập quảng cáo Zalo dễ dàng

Quảng cáo Zalo cho phép bạn khởi tạo chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng, có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa lẫn quốc tế.

Bạn cũng có thể theo dõi, tối ưu quảng cáo và hoạch định ngân sách bất kỳ lúc nào

4 – Kiểm soát, đo lường quảng cáo chính xác

Tất cả thao tác của người dùng đối với quảng cáo của bạn trên di động đều được Zalo thống kê lại một cách chi tiết và chuẩn xác nhất giúp bạn nắm bắt nhanh chóng được tình hình và có phương án hợp lý nhằm điều chỉnh các mẫu quảng cáo.

Nếu bạn đang đang băn khoăn trong việc giảm thiểu chi phí và tối đa hiệu quả Zalo Ads thì hãy liên hệ ngay với Bigads để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

5 – Kiểm soát chi phí hiệu quả – chi phí theo giá thầu

Bạn có thể lựa chọn giá thầu hợp lý để đảm bảo hiệu quả mang lại cho chiến dịch.

Một chiến dịch quảng cáo Zalo sẽ là luôn rất dễ dàng trong vấn đề quản lý, dễ dàng theo dõi, kiểm soát và thực hiện nhanh chóng những thay đổi.

3 giải pháp quảng cáo trên Zalo

Tùy thuộc vào mục đích chạy quảng cáo mà bạn có thể set hình thức phù hợp:

Quảng cáo News feed –  Promoted Page/ Post/ App

Các mẫu quảng cáo sẽ hiển thị trên trang nhật ký của người dùng và nếu những người dùng này họ quan tâm và nhấp vào mẫu quảng cáo của các bạn.

Zalo sẽ tính phí cho lần nhấp này. Nếu không có lượt nhấp Zalo sẽ không tính phí mặc cho quảng cáo có hiển thị bao nhiêu lần đi chăng nữa.

1 phương pháp hiệu quả trong truyền thông quảng bá thương hiệu.

Đây là hình thức quảng cáo đơn giản giá rẻ và vô cùng hiệu quả trên Zalo, nhắm tới đổi tượng khách hàng cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo tăng lượt quan tâm Zalo Official Account

Quảng cáo giúp tăng lương quan tâm cũng như khả năng tương tác để giới thiệu cho người dùng về trang Zalo hay cửa hàng trên Zalo của bạn.

Lưu ý ở đây là phí quảng cáo sẽ vẫn được tính ngay cả khi người dùng nhấp vào quảng cáo mà không nhấp quan tâm trang.

Quảng cáo Bài viết

Chạy quảng cáo về những bài viết về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể xem được ngay.

Bigads – giải pháp giúp doanh nghiệp quảng cáo Zalo hiệu quả

4+ năm kinh nghiệm: Làm truyền thông và quảng cáo trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, thời trang, du lịch, touris,..

Tiết kiệm thời gian: Công việc của bạn chỉ cần nhấc máy và gọi, tất cả các khâu làm quảng cáo và truyền thông đã có BigAds lo

Tiết kiệm chi phí: BigAds sẽ phân tích dự án từ đó chỉ ra mục tiêu cụ thể theo mỗi dự án và tối ưu hóa theo chất lượng của lead và giảm chi phí cho bạn.

Hỗ trợ bạn mọi lúc: BigAds hỗ trợ bạn 24/7 kể cả những ngày nghĩ lễ tết và cuối tuần