Trần Ngọc Sơn là ai?

Khởi điểm là một trong những người trẻ mày mò tự kiếm tiền từ affiliate marketing, với mục tiêu kiếm càng nhiều tiền càng tốt, Sơn tích lũy được một số vốn nhỏ để dành. Thế nhưng đối với Việt, thành quả này không để lại nhiều hứng thú. Suy nghĩ về mong muốn của bản thân trong dài hạn, Việt tâm niệm rằng:

“Thành quả thực sự là những giá trị hữu ích cống hiến cho xã hội mà ta sẽ tự hào khi nhìn lại.”

Chàng trai 19 tuổi khi ấy cảm thấy vẫn còn thấy mơ hồ về sự nghiệp. Tất cả những gì Việt khát khao là xây dựng nên một công ty vĩ đại, lớn mạnh, là giấc mơ cạnh tranh toàn cầu. Sau quá trình nghiên cứu, tham khảo, đầu tháng 9/2017, Sơn quyết định học và lựa chọn khởi nghiệp trong ngành dịch vụ, cụ thể là digital marketing với quyết tâm mang lại dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

câu truyện khởi nghiệp

Sự ra đời của GTV vào tháng 11/2016 đánh dấu một quá trình nỗ lực, dấn thân để nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi về Marketing Online, đặc biệt là SEO của chàng trai 19 tuổi – Đỗ Anh Việt (Vincent Do) cùng những cộng sự của mình.

Ngày ấy, GTV chưa có tiềm lực về tài chính, chưa có đủ cơ sở vật chất, chưa có nhiều nhân sự đồng hành. Và nhất là chưa có được sự tin tưởng từ thị trường. Thế nhưng, bằng tinh thần chiến đấu quyết liệt cùng quá trình trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ, Vincent Do đã có những bước tiến vững chắc trên con đường dẫn dắt doanh nghiệp GTV đến thành công.

Cụ thể, GTV đã thúc đẩy sự tăng trưởng tốt cho hơn 100 doanh nghiệp. Cùng với đó là tổ chức hơn 10 sự kiện lớn nhỏ về SEO, cung cấp giá trị cho các học viên và cả khách hàng.

Với nhiệt huyết, khát khao xây dựng một doanh nghiệp vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu của CEO Đỗ Anh Việt, GTV hiện tại đã có nhiều nhân sự là chuyên gia trong chuyên môn của chính họ, có khả năng thực chiến nhiều lĩnh vực từ dễ – trung bình – khó. Ngoài ra, hệ thống quy trình doanh nghiệp cũng dần hoàn thiện, hỗ trợ đắc lực quá trình triển khai các dịch vụ mà GTV cung cấp.

giá trị hướng đến

Dẫn dắt doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh chóng như BIGADS, Sơn cho rằng, người lãnh đạo cần nhất là hiểu được tầm quan trọng của chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp, chuyên môn hóa từng khâu, và trân trọng giá trị của những sẻ chia. Sẻ chia khó khăn cùng đồng đội, sẻ chia cùng ước muốn của khách hàng và dành thời gian sẻ chia, thấu hiểu chính mình.

định hướng tương lai

Xuất phát từ khát khao đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, cho xã hội, bước qua giai đoạn mới, Sơn định hướng mở rộng lĩnh vực phát triển của BIGADS sang thêm lĩnh vực công nghệ, mong muốn được khách hàng nhìn nhận là đơn vị agency cung cấp các dịch vụ hàng đầu, chất lượng.

ADd a callout header here

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.