zalo
29/09/2021

Các khung giờ chạy quảng cáo zalo ads hiệu quả

Chạy quảng cáo Zalo ads luôn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để làm tốt công việc này không hề đơn giản. Mọi thứ đều cần thời điểm và Zalo Ads cũng vậy. Zalo khi duyệt ads và được phân phối quảng cáo sẽ tiêu hết tiền trong vòng 30 phút đến 1 tiếng mà không thể phân phối được cả ngày. Do đó, chúng ta cần chọn khung giờ quảng cáo để zalo ads có thể phân phối tốt nhất, tránh cạnh tranh với nhà quảng cáo khác, chiến dịch vẫn phân phối đều mà khách về vẫn hiệu quả. Dưới đây là 5 thời điểm mà chạy quảng cáo Zalo mang lại hiệu quả tốt nhất mà Bigads muốn giới thiệu tới bạn:

Tối ưu quảng cáo zalo ads

Các khung giờ quảng cáo zalo phân phối tốt nhất trong ngày:

  • Sáng sớm: 5h – 6h: Dậy sớm để thành công – người thành công thì hay dậy sớm. Khung giờ thích hợp bật quảng cáo cho những người tuổi 35 trở lên.
  • Sáng: 7h – 7h30: Tránh bật sát 8h vì tại thời gian đó người dùng đa số đang trên đường đi làm
  • Trưa: 11h30 – 12h30: thời điểm nghỉ trưa, người dùng thường đọc báo, check zalo
  • Tối: 8h – 23h: giờ nghỉ, người dùng thường đọc báo, check newsfeed zalo
  • Tránh bật vào đêm, khách hàng buổi đêm thường không nét và ra ít số
  • Khung giờ hành chính có tỷ lệ cạnh tranh hiển thị rất cao, chiến dịch khó tiêu tiền. Nếu chiến dịch đã được hiển thị mà có chỉ số CTR thấp sẽ phân phối chậm lại hoặc dừng phân phối
  • Thứ 7 và Chủ Nhật sẽ bật quảng cáo lúc sáng 5h – 9h hoặc tối từ 20h-22h

Ngoài việc tối ưu quảng cáo bằng khung giờ, chúng ta cũng nên chú trọng đến nội dung hình ảnh và content hấp dẫn.