29/10/2022

Hướng Dẫn Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Zalo Hiệu Quả Nhất 2022

Quảng cáo bất động sản trên Zalo là phương pháp hữu hiệu nhất được nhiều người sử dụng. Bất động sản đang là một trong những lĩnh vực hot nhất hiện nay. Chính vì vậy mà sức cạnh tranh giữa các công ty cũng cao hơn. Để có được một chiến lược marketing tốt, bạn cần có phải nắm bắt xu thế và mô hình quảng cáo hợp lý. Bài viết dưới đây của Bigads sẽ giúp bạn tìm cho mình một hướng đi hiệu quả trong chiến dịch này.

Quảng cáo bất động sản trên zalo
Quảng cáo bất động sản trên zalo là phương pháp đem lại hiệu quả cao

Quảng cáo bất động sản trên Zalo có thực sự hiệu quả?

Ưu điểm của quảng cáo trên Zalo Ads hiện nay?

Hiện nay, việc đẩy mạnh quảng cáo trên zalo vẫn chưa được nhiều công ty hướng đến. Chính vì vậy, khi quảng cáo bđs trên zalo sẽ ít bị cạnh tranh hơn.

Zalo giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn bởi Zalo có giao diện đơn giản, dễ sử dụng hơn Facebook.

Quảng cáo trên Zalo đang được nâng cấp mỗi ngày, đây chính là thời điểm tốt để các công ty bất động sản lấn sân vào mạng lưới này.

Quảng cáo bất động sản trên zalo
Sỡ hữu nhiều đặc điểm nổi trội

Nhược điểm của quảng cáo trên Zalo

Quy trình duyệt của Zalo quá khắt khe, nên một số quảng cáo sẽ bị từ chối, dẫn đến việc làm chậm quá trình chạy quảng cáo cho bđs.

Hồ sơ khách hàng trên Zalo còn rất sơ lược, chưa được kiểm chứng chất lượng như trên Facebook, Google.

Các hình thức quảng cáo Zalo cho ngành bất động sản

Hướng đến những đối tượng theo tệp danh sách số điện thoại chính chủ

Việc chọn đúng khách hàng mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi công ty cần hướng đến để mang lại hiệu quả cao. Bởi khi xác định đúng được đối tượng cần và có định hướng đầu tư bất động sản chi tiết thì hiệu quả kinh doanh mới được nâng cao rõ rệt.

Khi đã xác định được tệp danh sách số điện thoại của nhóm khách hàng tiềm năng cho chiến dịch dịch và hoạt động marketing của mình, hãy tiếp cận trực tiếp đến khách hàng thông qua quảng cáo Zalo bất động sản.

Quảng cáo Zalo Form

Nhằm mang lại hiệu quả trong việc quảng cáo, Zalo Ads đã cung cấp dịch vụ quảng cáo Form. Đây được xem là giải pháp Lead Generation, giúp nhà quảng cáo tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng và cho phép khách cung cấp những thông tin liên hệ để được giải đáp về vấn đề bất động sản.

Tại Form khách hàng sẽ chủ động cung cấp những thông tin liên hệ như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…Hiện tại, tính năng này được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các nhà quảng cáo bất động sản trên Zalo Official Account.

Quảng cáo bất động sản trên zalo

Quảng cáo Tin đăng trên Zalo

Ngoài quảng cáo trên Zalo Form, thì Zalo Ads còn hỗ trợ tính năng quảng cáo Tin đăng Home & Car (Listing Ads). Đây là phương thức giúp các nhà quảng cáo tăng mức độ nhận diện cho các sản phẩm bất động sản hay dịch vụ xe cộ. Tính năng này sẽ giúp hiển thị các tin đăng sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là 2 thao tác đơn giản để quảng cáo Tin đăng trên Zalo:

  • Đăng thông tin về sản phẩm lên Zalo Home & Car bằng tài khoản Zalo cá nhân
  • Thiết lập quảng cáo trên Zalo Ads & chọn Quảng cáo tin đăng về sản phẩm liên quan đến bất động sản.

Những lợi ích khi tham gia quảng cáo bằng hình thức này:

  • Tiếp cận được với hơn 70 triệu người dùng trên Zalo
  • Người dùng không cần có trang web bán hàng mới xem được bản tin
  • Khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể nhắn tin và kết bạn với người bán thông qua zalo cá nhân.

Quảng cáo Tin nhắn trên Zalo

Quảng cáo thông qua hình thức nhắn tin trên Zalo Ads là một trong những hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp đến với khách hàng tiềm năng. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp, hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.

Quảng cáo bất động sản trên zalo

Những ưu điểm hình thức này mang lại:

  • Có thể dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng trong tương lai
  • Cập nhật nhanh chóng sản phẩm và những thông tin khuyến mãi trực tiếp đến khách hàng
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng, thiết lập tính năng kịch bản tự động một cách thông minh

Quảng cáo website tiện lợi, nhanh chóng

Phụ thuộc vào mục đích của từng nhà quảng cáo mà lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất để có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Trong đó, quảng cáo website là hình thức phù hợp giúp khách hàng tiếp cận dự án dễ dàng và xem xét có nên mua hay không.

Với hình thức này, nhà quảng cáo sẽ đưa khách hàng đến với Website giới thiệu thông tin về dự án và để lại thông tin, nhận tư vấn trực tiếp của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Quảng cáo Zalo Official Account

Bất động sản được xem là một ngành dài hạn, đòi hỏi nhà quảng cáo phải đưa ra chiến lược quảng cáo từ trước dự án. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng cung cấp đầy đủ kênh quản lý khách hàng. Bên cạnh đó còn cung cấp thiếu thông tin, làm ảnh hưởng đến quyết định mua dự án của khách hàng. Để giải quyết tình trạng này, các công ty quảng cáo nên lựa chọn hình thức quảng cáo Zalo Official Account để tăng lượng người truy cập.

Với việc tăng lượng khách hàng quan tâm đến Zalo Official Account, doanh nghiệp có thể nhắn tin cung cấp thông tin và tư vấn, gửi tin nhắn broadcast,…về dự án bất động sản để để chăm sóc khách hàng theo từng tiến độ dự án.

Thông qua kênh truyền thông chính thức, sẽ giúp sự kết nối giữa doanh nghiệp bất động sản và khách hàng tăng lên một cách nhanh chóng. Từ đó, có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi online sang offline và là công cụ để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hướng dẫn cách tạo quảng cáo bất động sản trên zalo

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo

Có 2 cách đăng nhập:

  • Đăng nhập thủ công bằng số điện thoại Zalo và pass 
  • Đăng nhập bằng cách quét mã QR trên Zalo

Bước 2: Tạo quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads. Nhà quảng cáo có thể tạo được các hình thức quảng cáo trên Zalo dưới đây như:

  • Quảng cáo sản phẩm liên quan đến bất động sản
  • Quảng cáo trên các website
  • Quảng cáo trên Zalo Official Account, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng
  • Quảng cáo doanh nghiệp trên danh mục dành riêng
  • Quảng cáo Video liên quan đến những sản phẩm bất động sản

Bước 3: Chọn nhóm đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

  • Địa điểm: Chọn địa điểm mà doanh nghiệp muốn quảng cáo. Hiện nay Zalo cho phép bạn lựa chọn địa điểm hay thả ghim tối đa 5 địa điểm trong bán kính tối đa 500km. 
  • Giới tính: Chọn Nam hoặc nữ để thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng
  • Nền tảng: Lựa chọn hệ điều hành mà bạn muốn quảng cáo bất động sản trên Zalo như: Android, iOS và Window phone. Bạn có thể chọn tất cả.
  • Độ tuổi: Chọn độ tuổi của khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Bước 4: Chọn chi phí quảng cáo và lịch chạy quảng cáo theo nhu cầu của doanh nghiệp

Một số lưu ý :

  • Giá click bạn nên đưa ra cao hơn giá tối thiểu của Zalo đề xuất
  • Nên chọn click theo ngày cụ thể
  • Tổng lượt click cụ thể trong 1 ngày x số lượng click phải nhỏ hơn số tiền hiện có trong tài khoản của bạn.

Xem thêm >>> Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Trọn Gói – BigAds

Bước 5: Viết nội dung cho quảng cáo một cách chi tiết, rõ ràng

  • Chọn Nút hiển thị sao cho phù hợp với mục tiêu chiến dịch của doanh nghiệp
  • Nội dung chú thích của nội dung quảng cáo không được phép vượt quá 90 ký tự
  • Phần mô tả phải thể hiện được những nội dung liên quan đến bất động sản một cách chính xác, rõ ràng, ngắn gọn, nội dung không quá 60 ký tự.
  • Những thông tin thêm về sản phẩm, hay khuyến mãi không được quá 40 ký tự.
  • Hình cover: rõ nét, thể hiện đúng đặc tính sản phẩm. Tải ảnh có kích thước 480×250, dung lượng không vượt 2MB

Bước 6: Thêm thông tin quảng cáo về bất động sản

Zalo sử dụng Data Mining để phân phối quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. Vì vậy, bạn hãy chọn đối tượng phù hợp cho sản phẩm quảng cáo của mình. 

Khi quảng cáo, cần cung cấp giấy phép rõ ràng như: sổ hồng, chứng từ,… Điều này nhằm tăng độ uy tín cũng như làm cho khách hàng tiềm năng tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm được quảng cáo.

Bước 7: Chọn lưu và giải quyết sản phẩm bất động sản trên Zalo

Sau khi thiết lập được đối tượng khách hàng tiềm năng và nội dung quảng cáo, bạn sẽ gửi cho đội ngũ Zalo để xét duyệt, tùy vào nội dung mà thời gian chờ đợi sẽ nhanh hay chậm. Nếu quảng cáo bạn bị từ chối, Zalo sẽ gửi cho bạn lý do từ chối là gì.

Mẹo để tăng hiệu quả quảng cáo zalo bất động sản

Để quảng cáo bất động sản trên zalo, bạn cần bỏ túi một số bí quyết và mẹo nhỏ sau đây:

  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng trên zalo bằng cách liên hệ đến những khách hàng đã mua dự án bên công ty
  • Tương tác với khách hàng trên kênh zalo để lấy thông tin và tạo thương hiệu cho doanh nghiệp của mình
  • Triển khai các kế hoạch marketing online trên zalo một cách hiệu quả như đăng các bài quảng cáo về tin tức, video về dự án,…
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đăng lên trang zalo để khách hàng nắm bắt một cách rõ nét, chính xác
  • Tạo ra sự khác biệt về thương hiệu thông qua những thông tin chính xác như đưa giấy tờ liên quan đến dự án xác thực.
  • Sử dụng thông tin khách hàng hợp lý, tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức quảng cáo trên zalo

Xem thêm >>> Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Bđs + Những Điều Cần Lưu Ý

Trên đây là những thông tin cần thiết, liên quan đến quảng cáo bất động sản trên Zalo. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể nắm bắt được những phương thức quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả. Liên hệ ngay cho Bigads để được hỗ trợ và tư vấn những giải pháp quảng cáo tốt nhất nhé!