fbpx
bất động sản
30/09/2021

Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Facebook

30/09/2021 by Thuy Anh

Trong cuộc đua giành chỗ đứng trên thị trường bất động sản ngoài việc chú trọng đến sản phẩm mà còn một phần không nhỏ quyết định thành công chính là cách quảng bá thương hiệu. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn vì thế với những cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hợp lý cũng có thể giúp bạn đánh bại mọi đối thủ và thành công trong lĩnh vực này. Bạn tin không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời.

1. Quảng cáo bất động sản trên Facebook là gì?

Quảng cáo bất động sản qua quảng cáo facebook đang là một kênh quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả rất cao, đưa hình ảnh thông tin của chủ đầu tư, dự án phổ biến và xây dựng một thương hiệu lớn mạnh.

Song hành cùng với tốc độ phát triển kinh tế là sự phát triển mạnh mẽ của ngành bất động sản. Mỗi năm nhu cầu nhà ở ngày càng tăng vọt, để đáp ứng nhu cầu đó các dự án bất động sản ngày càng được đầu tư nhiều. Vậy nên, làm sao để các thông tin mới nhất về dự án căn hộ, chung cư, shophouse, biệt thự liền kề hay Condotel nghỉ dưỡng, hay mở bán đất nền đến được đúng đối tượng khách hàng của mình?

Công nghệ hiện đại 4.0 ngày càng phát triển dẫn đến các hình thức quảng cáo phát tờ rơi, đăng báo nay không còn phổ biến nữa. Thậm chí được coi là lạc hậu vì rất ít người tiếp cận đến phương thức quảng bá này. Nó không còn hiệu quả ở thời đại thông tin, thời đại kỹ thuật số nữa. Thay vào đó, lúc này đây quảng cáo thông qua mạng xã hội là hình thức phổ biến và hiệu quả, đặc biệt là quảng cáo bất động sản trên Facebook.

2. Lợi ích từ dịch vụ quảng cáo Bất Động Sản trên Facebook

  • Doanh thu cao.
  • Quảng cáo có tính cộng đồng cao giúp dễ dàng tiếp cận và tương tác với nhiều khách hàng
  • Tiếp cận đúng khách hàng cần nhắm tới.
  • Đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng
  • Trao đổi liên lạc với khách hàng một cách dễ dàng.
  • Nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng từ đó tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng. Từ đó giúp tăng uy tín thương hiệu, uy tín doanh nghiệp.

Vậy tại sao lại không chọn Facebook là kênh quảng cáo cho dịch vụ bất động sản của bạn?

3. Hãy đến với BigAds chúng tôi – Cam kết mang đến dịch vụ quảng cáo Bất Động Sản trên Facebook tốt nhất, uy tín nhất.

  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp với 4+ năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Bất Động Sản
  • Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng
  • Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7, kể cả những ngày nghỉ lễ tết
  • Chúng tôi góp phần thúc đẩy tăng doanh số cho bạn.
  • BigAds có kinh nghiệm hơn 4 năm triển khai các dự án bất động sản với 300+ dự đã triển khai và đạt được hiệu quả như:
  • Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Imperia Sky Garden, The Zen Residence, Sunshine Garden, King Palace, Eco Park
  • Louis City Hoàng Mai, The Manor Central Park, Sunshine Mystery Villas
  • Kỳ Co Gateway, Phương Đông Vân Đồn, Hạ Long Sunshine City
  • Flamingo Đại Lải, Grand World Phú Quốc, Suối Tân Diamond Town,…

Một số chiến dịch đang chạy hiệu quả trong tháng 12

quảng cáo bất động sản trên facebook

Chiến dịch quảng cáo biệt thự The Manor Central Park

dịch vụ quảng cáo bất động sản trên facebook

Chiến dịch quảng cáo dự án biệt thự Bình Minh Garden

Và còn nhiều dự án lớn nhỏ khác.

Một số dự án Bigads đã triển khai

4. Để triển khai một chiến dịch quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả  cần có một quy trình rõ ràng:

B1: Phân tích dự án

Tập hợp các tư liệu đầy đủ của dự án: Clips, hình ảnh, chính sách…

Đưa ra phân tích dự án và đối thủ để nhận biết được đối tượng, mục tiêu cần hướng tới.

B2: Chuẩn bi nội dung

Tiến hành biên tập nội dung, hình ảnh, bài viết cho Fanpage tạo nên một Fanpage đầy đủ nội dung khách hàng cần.

B3: Chạy thử

Sau khi đã được khách hàng duyệt hình ảnh, nội dung mẫu quảng cáo. Chiến dịch sẽ được chạy thử nghiệm 2 – 3 ngày để kiểm tra hiệu quả của mẫu quảng cáo và đối tượng mục tiêu. Từ đó đưa ra phương án tối ưu.

B4: Chăm sóc và tối ưu

Chăm sóc và theo dõi, báo cáo chiến dịch hàng ngày để tối ưu và đạt kết quả tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng kiểm tra và nghiệm thu trực tiếp chiến dịch thông qua Teamviewer, UltraView.

5. Những câu hỏi đơn vị chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook thường gặp

quảng cáo facebook ngành bất động sản

5.1 Vì sao nên chọn BigAds thay vì bên quảng cáo khác?

  • Chuyên quảng cáo lĩnh vực bất động sản => Do vậy chúng tôi hiểu rõ bất động sản
  • Các loại hình BĐS: Chung cư, Biệt thự liền kề, Shophouse, Condotel…
  • Khách mua BĐS quan tâm đến điều gì,…
  • Minh bạch tài chính: Hỗ trợ teamview, chụp ảnh màn hình chiến dịch quảng cáo khi khách hàng cần đối chiếu hoặc nghiệm thu chi phí.
  • Dịch vụ quảng cáo facebook trọn gói từ a-z: Chúng tôi làm hết các việc như : Tạo Fanpage, Đăng bài, Làm nội dung quảng cáo, Ảnh quảng cáo, Tải xuống data khách và gửi ngay lập tức khi khách hàng để lại Form thông tin…

5.2 Thời gian làm việc

Làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ tết. Hỗ trợ khách hàng 24/7

5.3 Cam kết về quảng cáo

BigAds cam kết hoàn tiền công chạy quảng cáo nếu Quảng cáo ra ít form hoặc ra nhiều số nhưng khách không quan tâm

5.4 Có chạy được 2 dự án giống nhau cùng lúc không?

BigAds có chạy quảng cáo 1 dự án bất động sản cho nhiều bên cùng một lúc. Nhưng các bài quảng cáo sẽ khác nhau.

5.5 BigAds có bán data không?

BigAds không bán data, BigAds luôn giữ uy tín, bảo mật data khách hàng.

5.6 Kế hoạch quảng cáo 1 tuần, 1 tháng của bạn như thế nào?

BigAds theo dõi quảng cáo hằng ngày:

  • Nếu chiến dịch không hiệu quả, sửa đổi và thay thế ngay trong 24h.
  • Nếu chiến dịch hiệu quả, tiếp tục duy trì quảng cáo.

5.7 Nếu chạy quảng cáo hiệu quả, không ra khách thì bạn sẽ làm thế nào ?

BigAds theo dõi hàng ngày và chỉnh sửa nếu không ra khách sau 24h.

Nếu tổng kết chiến dịch vẫn ra ít khách, hoặc có ra khách nhưng khách hàng không quan tâm và không nét, BigAds hoàn lại chi phí công chạy cho quý khách.

5.8 Số Facebook rác lắm có nên chạy không? Bên bạn có cách khắc phục không?

BigAds khuyên bạn nên chạy vì:

  • Chuyển đổi từ Facebook vào Landing Page: Tỉ lệ khách hàng quan tâm 70–80%.Giá lead từ 150k – 320k
  • Hoặc Form thủ công: Tỉ lệ khách hàng quan tâm 50-70%. Giá lead từ 100k-250k

5.9 Bên bạn có chạy về cho thuê BĐS không?

Bigads có chạy mọi loại hình bất động sản với ngân sách từ 500k/ngày.

5.10 Chạy Facebook và Google cái nào mang lại hiệu quả hơn?

Chạy Google: Khách hàng từ Google hầu hết là những người đã biết đến dự án, tỉ lệ quan tâm cao hơn, phù hợp với dự án lớn và CĐT truyến thông tốt.

Chạy quảng cáo Facebook: Tìm kiếm những khách hàng mới, nhiều khách hàng chưa biết về dự án, do đó tỉ lệ quan tâm của khách hàng ít hơn, tuy nhiên lại tạo ra nhu cầu mua cho khách hàng.