Dịch vụ quảng cáo Facebook - "Tất tần tật" về quảng cáo Facebook 2021

Dịch vụ quảng cáo Facebook trở thành giải pháp hàng đầu của nhà quản trị thông minh

Dịch vụ quảng cáo Facebook trở thành giải pháp hàng đầu của nhà quản trị thông minh

Dịch vụ quảng cáo Facebook đang trở thành giải pháp hàng đầu để thực hiện các chiến lược kinh doanh, marketing của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Facebook đang là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Thật dễ dàng bắt gặp những khách hàng tiềm năng của bạn đang ở đâu đó và sử dụng Facebook. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Những banner, biển quảng cáo không còn thực sự hiệu quả. Ngay lúc này, dịch vụ quảng cáo Facebook xuất hiện với hứa hẹn bùng nổ doanh thu và tăng lượng phủ sóng thương hiệu của bạn.

Dưới đây là những thông tin cụ thể về dịch vụ quảng cáo Facebook cho bạn đọc:

dich vu quang cao facebook

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo sản phẩm hay thương hiệu trên Facebook đến với những khách hàng tiềm năng.

Thông qua quảng cáo Facebook, người dùng trên Facebook khi lướt bảng tin sẽ vô tình thấy các bài đăng quảng cáo của doanh nghiệp. Đó có thể là trang Facebook bài viết, hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ mà các doanh nghiệp đang quảng cáo,…

Tất cả quảng cáo Facebook hoạt động dựa trên giới tính, hành vi, thói quen của người dùng. Nên dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng. Đó là những người có hành vi quan tâm đến loại hình sản phẩm/ dịch vụ tương tự của bạn. Điều này giúp thúc đẩy sự truy cập và mua hàng của người dùng.

Những loại quảng cáo Facebook phổ biến.

dich vu quang cao facebook

Quảng cáo Facebook bằng hình ảnh

Quảng cáo hình là loại quảng cáo đơn giản, rõ ràng để làm nổi bật nội dung và hình ảnh hấp dẫn. Giới thiệu bạn là ai và bạn làm gì thông qua hình ảnh hoặc hình minh họa chất lượng cao.

Quảng cáo Facebook bằng Video

Kể chuyện bằng hình ảnh, âm thanh và chuyển động. Quảng cáo video có rất nhiều kiểu và thời lượng – từ quảng cáo ngắn nằm trên bảng tin cho đến video dài.

Quảng cáo Facebook bằng Tin

Tin là trải nghiệm toàn màn hình và có thể tùy chỉnh. Qua đó cuốn hút mọi người vào nội dung của bạn. Khai thác niềm đam mê của họ và truyền cảm hứng để họ thực hiện hành động trên di động.

Quảng cáo Facebook bằng Messenger

Quảng cáo trên Messenger giúp mọi người bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của bạn. Hãy tiếp cận khách hàng hiện có hoặc khách hàng tiềm năng và thêm các tính năng tương tác hoặc tự động.

Quảng cáo Facebook bằng Thẻ quay vòng

Với quảng cáo quay vòng, bạn giới thiệu được đến 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo. Mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng. Làm nổi bật các sản phẩm khác nhau hoặc kể câu chuyện thương hiệu qua từng tấm thẻ.

Quảng cáo Facebook bằng Bản trình chiếu

Quảng cáo bản trình chiếu có dạng giống như video, bao gồm chuyển động, âm thanh và văn bản. Những clip dung lượng thấp này sẽ thay bạn kể câu chuyện của mình một cách tinh tế trên mọi thiết bị và ở mọi tốc độ kết nối.

Quảng cáo Facebook bằng Bộ sưu tập

Quảng cáo bộ sưu tập cho phép mọi người khám phá, lướt xem và mua sản phẩm của bạn. 

Mọi người có thể nhấn vào quảng cáo để tìm hiểu thêm về một sản phẩm cụ thể. Tất cả đều trong trải nghiệm tải nhanh.

Quảng cáo Facebook bằng Bản dùng thử

Với quảng cáo bản dùng thử, mọi người sẽ được tương tác với một bản xem trước, rồi mới tải ứng dụng xuống. Tìm những người dùng ứng dụng có ý định rõ ràng hơn nhờ trải nghiệm “thử trước khi mua” này.

Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo Facebook

Hướng đến đúng khách hàng tiềm năng: 

Đây cũng là lợi ích hàng đầu khi sử dụng Facebook để quảng cáo. Bạn có thể yêu cầu các dịch vụ quảng cáo điều chỉnh đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí, và phân loại đối tượng tiếp cận. Từ đó các bài quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị với đúng khách hàng đang có nhu cầu. Ví dụ như bạn kinh doanh một trung tâm ngoại ngữ. Để có thể tiếp cận với khách hàng, học viên thì Facebook chính là kênh marketing hiệu quả cho trung tâm tiếng anh của bạn

Tính kết nối cao:

Ở Facebook, khi một người dùng like, comment hay share một bài đăng. Lập tức bài viết này sẽ được hiển thị với những người bạn của họ. Điều này giúp bài đăng của bạn sẽ tiếp cận với đông đảo người dùng hơn. Ngoài ra nhờ các tính năng bình luận, nhắn tin,… Mà bạn có thể trực tiếp tương tác, giải quyết các thắc mắc của khách hàng kịp thời.

Chi phí thấp – hiệu quả cao: 

Bạn chỉ cần tốn vài triệu mỗi tháng là đã có thể chạy quảng cáo Facebook. Và tiếp cận hiệu quả nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi mọi việc đã có các dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ và chăm sóc.

Lí do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ quảng cáo Bigads

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Bigads

Kỹ năng chuyên môn:

Với kinh nghiệm hơn 4 năm trong ngành quảng cáo với đội ngũ chuyên gia. Bigads cam kết mang lại tới khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo: 

Với phương châm luôn đưa tới khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất. Bigads cũng phân tích dự án, mục tiêu rõ ràng, tối ưu ngân sách và chuyển đổi quy trình chuyên nghiệp.

Tiết kiệm tối đa thời gian: 

Đội ngũ chuyên môn cho từng khâu làm quảng cáo. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện.

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc: BigAds hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ tết và cuối tuần.

BigAds mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

Không chỉ hoạt động trên lĩnh vực quảng cáo Facebook, BigAds còn cung cấp các gói dịch vụ chạy quảng cáo Google, Zalo, thiết kế landing page,.. Nhằm đem lại những trải nghiệm dễ dàng và hiệu quả nhất tới khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm của từng dịch vụ quảng cáo:

Quảng cáo trên Google

Target đối tượng mục tiêu: Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng của bạn. Thông qua hệ thống mạng lưới rộng lớn và tùy chọn target chuyên sâu.

Mang lại kết quả nhanh chóng: Đo lường kết quả của chiến dịch mang lại một cách nhanh chóng. Bao gồm chi phí quảng cáo, lượt nhấp, lượt truy cập trang đích.

Xuất hiện đúng lúc: Với nhiều chiến dịch quảng cáo tương ứng với nhiều loại khách hàng. Và mục tiêu của chiến dịch giúp bạn đạt được hiệu quả mong muốn.

Quảng cáo trên Zalo

Hiệu quả tức thì: Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo. Chỉ phải chi tiền cho hành động cụ thể.

Thu hẹp đối tượng: Nhắm mục tiêu cụ thể đến đối tượng, nhóm đối tượng giúp giảm tối đa chi phí quảng cáo.

Tập khách hàng lớn: Tiếp cận hơn 60 triệu người dùng zalo mỗi ngày với 50-70% người dùng thuộc độ tuổi làm việc.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin về dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Các loại quảng cáo trên Facebook, những ưu điểm của quảng cáo trên Facebook…

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Xem thêm: 9 mẹo tăng tỉ lệ chuyển đổi trên Landing Page

Trả lời