google
30/09/2021

Google Remarketing hoạt động như thế nào? Nó có ưu điểm gì?

Google Remarketing là gì?

Tiếp thị lại Google Ads là một hình thức quảng cáo trực tuyển; cho phép các trang web hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu cho những người dùng đã truy cập trang web của họ. 

Ví dụ: khách truy cập trong quá khứ sẽ nhìn thấy những quảng cáo này khi họ đang duyệt web; xem video YouTube; hoặc đọc các trang web tin tức. Hãy lưu ý đến thương hiệu của bạn và thu hút khách truy cập quay lại xem thêm.

Remarketing còn được gọi là nhắm mục tiêu lại. Có thể tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi và ROI của bạn. Điều này là do khách truy cập trang web trước đây đã quen thuộc với thương hiệu của bạn. Và có nhiều khả năng trở thành khách hàng hoặc hoàn thành các hành động bạn kêu gọi trên trang web của bạn.

Tiếp thị lại của Google hoạt động như thế nào?

Nếu bạn đã quảng cáo trên Google, tất cả những gì bạn cần làm là thêm một đoạn mã remarketing. Hay còn được gọi là thẻ hoặc pixel, vào trang web của bạn; để khách truy cập có thể được thêm vào đối tượng tiếp thị lại của bạn thông qua cookie của trình duyệt. Bạn có thể tùy chỉnh mã cho các trang khác nhau; để tương ứng với nhiều danh mục được xác định hơn.

Sử dụng tiếp thị lại, bạn có thể hiển thị quảng cáo của Google cho những khách truy cập trang web trước đây của mình trong khi họ duyệt qua một số lượng lớn các trang web đối tác của Google trong Mạng hiển thị của Google.

Google khuyến nghị rằng khi bạn bắt đầu chiến dịch tiếp thị lại đầu tiên; bạn nên bắt đầu bằng cách nhắm mục tiêu tất cả những người đã xem trang chủ của bạn. Chỉ cần nhớ rằng, điều đó sẽ làm tăng chi phí tiếp thị lại Google của bạn; vì quảng cáo của bạn đang được nhắm mục tiêu lại cho nhiều cá nhân hơn. Và bạn sẽ không thể tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu hoàn toàn. Do đó, bằng cách nhắm mục tiêu hẹp hơn. Bạn có thể tăng mức độ liên quan của quảng cáo và giảm giá mỗi nhấp chuột. .

Cuối cùng, bạn có thể tạo các danh sách tiếp thị lại Google khác nhau cho các chiến dịch tiếp thị lại được nhắm mục tiêu siêu; ví dụ: bạn có thể chọn hiển thị cho những người dùng đã mua từ trang web của bạn những quảng cáo khác với những người không mua (chẳng hạn như ưu đãi giảm giá 30% cho lần mua thứ hai của bạn).

Tại sao nên Google Remarketing? Ưu điểm của việc nhắm mục tiêu lại quảng cáo của Google

Nhắm mục tiêu lại quảng cáo của Google là kỹ thuật tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ vì nó cho phép bạn duy trì kết nối với đối tượng mục tiêu, ngay cả sau khi họ rời khỏi trang web của bạn.

Bằng cách hiển thị quảng cáo biểu ngữ tiếp thị lại hiển thị của bạn cho khách truy cập ngay cả khi họ duyệt qua các phần khác của web, bạn đang tiếp cận thương hiệu và trở nên dễ nhận biết hơn đối với đối tượng mục tiêu, nâng cao lòng tin và khiến họ có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.

Quảng cáo tiếp thị lại có tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so với quảng cáo hiển thị hình ảnh thông thường:

Như bạn có thể thấy, những khách truy cập trang web trước đây sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn với tỷ lệ gấp 2-3 lần so với những khách mới.

Hơn nữa, hiệu quả của quảng cáo google remarketing chỉ tăng lên khi có nhiều hiển thị hơn. Và độ mệt mỏi của quảng cáo thấp hơn nhiều so với các quảng cáo hiển thị hình ảnh khác:

Bạn sẽ thấy thậm chí có tỷ lệ chuyển đổi khi bạn bắt đầu để kết hợp các chiến dịch tiếp thị với các phương pháp nhắm mục tiêu khác, chẳng hạn như nhắm mục tiêu nhân khẩu học, và tự động nhắm mục tiêu cá nhân với sản phẩm mà họ xem trên trang web của bạn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng người dùng có tùy chọn từ chối xem quảng cáo google remarketing của bạn bằng cách điều chỉnh cài đặt của họ phù hợp với chương trình lựa chọn quảng cáo.

Chi phí Tiếp thị lại của Google là Bao nhiêu?

Chi phí tiếp thị lại Google của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách các chiến dịch của bạn phù hợp với chiến lược tiếp thị trực tuyến nói chung. Tuy nhiên, nói chung, quảng cáo tiếp thị lại của Google là một số chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất có sẵn cho các nhà quảng cáo trực tuyến.

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm trong các ngành siêu cạnh tranh. Có thể tốn vài đô la trở lên cho mỗi nhấp chuột. Ngược lại, các nhấp chuột vào quảng cáo tiếp thị lại trên mạng xã hội và hiển thị có thể có giá thấp hơn từ 2-100 lần.

Để giữ chi phí thấp, hãy sử dụng tiếp thị lại của Google. Kết hợp với nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh; lọc chuyển đổi; giới hạn tần suất và các chiến lược tiết kiệm chi phí khác. Điều này sẽ cho phép bạn tạo các chiến dịch tiếp thị lại được nhắm mục tiêu cao. Và tăng mức độ liên quan của quảng cáo; hiển thị hầu hết quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp và chuyển đổi nhất.