Khi nào thì bạn nên sử dụng landing page cho chiến dịch quảng cáo?
Có thể bạn không có nhiều thời gian, tiền bạc hoặc nguồn lực để sử dụng landing page cho mỗi sáng kiến chiến dịch hoặc chiến dịch nhỏ mà bạn đưa ra. Vì vậy, trong bài viết dưới đây bigads xin giới thiệu đến người đọc các đề xuất để đưa ra một lựa chọn phù hợp.
Khi nào thì bạn nên sử dụng landing page với các chiến dịch quảng cáo của mình.
Đối với mọi chiến dịch
Trong bất cứ một chiến dịch nào sử dụng landing page hay không sử dụng nó đó là quyết định của bạn và doanh nghiệp bạn.
lý do bạn nên sử dụng landing page.
Chúng tôi chỉ nói rằng bạn có thể không sử dụng landing page. Nhưng sự thật là ít nhất bạn nên cố gắng sử dụng chúng mọi lúc.
Nếu bạn đã bắt đầu hiểu được mục đích cơ bản của trang đích. Bạn sẽ biết rằng việc đưa khách truy cập đến các trang không thuộc chiến dịch; chẳng hạn như trang chủ của bạn chỉ là lãng phí tiền bạc.
Cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn có thể làm điều đó cho mọi chiến dịch? Đó là phát triển một quy trình đơn giản & một số mẫu trang đích tiêu chuẩn cho các loại chiến dịch bạn thực hiện.
Nếu bạn có thể chứng minh rằng bạn có thể xây dựng chúng nhanh chóng & đạt được ROI cải thiện thông qua báo cáo, thử nghiệm. Điều đó đã chứng minh bạn đang trên đường thuyết phục bất kỳ người kinh doanh thông minh nào.
Nhiều nguồn truy cập trong landing page
Nhiều nguồn truy cập không mất phí trong landing page
Nếu bạn đang mong đợi nguồn truy cập từ nhiều nguồn như AdWords; biểu ngữ; liên kết; tìm kiếm không phải trả tiền; hình ảnh của Google. Bạn có thể muốn tạo các landing page riêng biệt cho từng nguồn để đơn giản hóa kênh và cho phép thử nghiệm khác biệt hơn.
Khuyến mãi đặc biệt (tặng sản phẩm phẩm, quà miến phí)
Tặng Ebook, khóa học, Voucher, Mã giảm giá,… cho khách hàng để thu thập thông tin người dùng. Những dạng này nên tạo landing page ngắn & có thể tạo từ 2 – 3 cái để thực hiện cùng lúc xem landing page nào đem lại hiệu quả cao hơn.
Khuyến mãi đặc biết
Những khuyến mãi này thường đến vào phút cuối và nếu trang web của bạn không làm được cấu trúc để cho phép các quảng cáo dựa trên sự kiện ngẫu nhiên hoặc ngắn hạn, bạn sẽ cần một nơi nào đó để thông báo các chiến dịch của mình. Các trang đích độc lập rất tốt cho việc này vì chúng có thể tồn tại bên ngoài cơ sở hạ tầng hiện có của bạn.
Lịch trình triển khai không hợp lý khi chạy landing page
Đôi khi bạn chỉ cần đưa một trang web lên và hoạt động. Nhưng bạn làm việc cho một công ty lớn có lịch trình triển khai cứng nhắc. Đôi khi họ có khả năng phá vỡ các quy tắc, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.
Các lỗi nhỏ khi chạy quảng cáo
Vâng, đã đến Lễ Tết, bạn nhận được một thông báo quan trọng về chương trình khuyến mại mà bạn đang chạy. Nhưng bạn quên cập nhật trang khuyến mãi trên trang web. Để làm gì? Xây dựng một trang đích đơn giản, có trọng tâm và chuyển toàn bộ tập tin vào một thư mục mới trên máy chủ web, bỏ qua CNTT (chúng sẽ tha thứ cho bạn khi bạn hiển thị báo cáo chuyển đổi) và hoàn thành công việc. Không lý tưởng nhưng đôi khi bạn phải suy nghĩ trên đôi chân của mình.
Đỗ không được tự mãn. Hãy nhớ rằng luôn có một điểm phần trăm chuyển đổi khác đang chờ đợi để loại bỏ khách hàng của bạn. Nếu bạn thiếu cảm hứng, hãy thử xếp hạng trang đích của bạn.
Khi ra mắt sản phẩm – dịch vụ mới
Bất cứ sản phẩm – dịch vụ vào cũng nên có 1 landing page riêng.
Dịch vụ quảng cáo tại Bigads
Nếu doanh nghiệp bạn lớn và có nhiều khách hàng quan tâm. Ngay cả khi dịch vụ – sản phẩm chưa ra mắt thì cũng nên có 1 landing page giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ. Landing Page dạng này, bạn có thể thu thập thông tin những khách hàng muốn nhận thông báo sản phẩm ra mắt.
Khi chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo trên trang đích
Nếu chạy quảng cáo đến một trang chung, ít thông tin, không tập trung được hành động của visitors. Điều này sẽ gây lãng phí tiền bạc của bạn rất nhiều. Vì vậy, hãy chuẩn bị 1 Landing page thật rõ ràng & mang tính thuyết phục cao.
Landing Page chỉ phát huy hiệu quả khi người truy cập thật sự quan tâm đến mặt hàng bạn đang quảng cáo. Vì vậy cần học kỹ năng chạy quảng cáo landing page, tạo mẫu quảng cáo.