fbpx
mazda hà đông x bigads
17/11/2021

Mazda Hà Đông – BigAds Agency

17/11/2021 by Vũ Thị Thuỳ Linh

Mazda Hà Đông là showroom Mazda đạt chuẩn 3S của tập đoàn Mazda toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối xe Mazda tại Việt Nam. Showroom tọa lạc tại trung tâm Hà Đông ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Trong suốt quá trình tìm kiếm đối tác Digital Agency, cuối cùng Mazda Hà Đông đã quyết định tin tưởng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo đa kênh của BigAds Agency.

Cùng theo dõi hành trình lập kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo hiệu quả dự án Mazda Hà Đông của chúng tôi nhé!

Mazda Hà Đông

1. Tổng quan về dự án Mazda Hà Đông

Như đã giới thiệu, Mazda Hà Đông là showroom Mazda đạt chuẩn 3S của tập đoàn Mazda, thuộc chuỗi hệ thống phân phối xe Mazda tại Việt Nam. Tại đây:

  • Chuyên phân phối, bảo dưỡng các dòng xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6,CX-5, CX-9, BT-50.
  • Uy tín – Chất lượng.
  • Giá Tốt Nhất Thị Trường.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, đại lý Mazda Hà Đông luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên showroom Mazda Hà Đông giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng.

Mazda Hà Đông x BigAds Agency

2. Mục tiêu khách hàng

Mục tiêu là chỉ số đo lường cho sự phát triển bền vững doanh nghiệp. Vì vậy, con số cụ thể được đưa ra là:

– Doanh số tối thiểu: 15 tỷ / chi phí marketing 30 triệu/tháng
– CPA: < 120k

Đây cũng chính là KPI mà BigAds Agency đặt ra để tập trung và hoành định chiến lược dự án.

3. Thách thức dự án

Từng bước, những thách thức đang chờ đợi chúng tôi đó là:

– Cạnh tranh cao.
– Sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá.

Vậy chúng tôi giải quyết những thách thức đó như thế nào?

4. Giải pháp của BigAds Agency

Chuyên gia của chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra những phương án Marketing phù hợp nhất cho dự án. Bước đầu là xác định ra các vấn đề tiềm năng cần cải thiện, sau đó ưu tiên triển khai các yếu tố mang lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Đồng thời hoạch định chiến lược tối ưu nhất, từ đó đề ra giải pháp cho dự án Mazda Hà Đông, sẽ bao gồm:

– Kênh triển khai: Zalo.
– Loại hình quảng cáo: Zalo Form.
– Đảm bảo cập nhật Lead Realtime cho khách hàng.
– Báo cáo hoạt động và hiệu quả chiến dịch hàng ngày cho khách hàng và lên phương án điều chỉnh chiến dịch hiệu quả, theo dõi phản hồi chất lượng khách để điều chỉnh Target.

5. Kết quả của dự án

Sau thời gian triển khai dự án, BigAds Agency đã mang đến cho Mazda Hà Đông kết quả:

– Doanh số của khách hàng đạt hơn 18 tỷ và rất nhiều những khách hàng cần tư vấn thêm, cùng với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu trước sẽ mua sau 2 – 3 tháng.
– Tỉ lệ KH quan tâm tìm hiều >70%.
– CPA FB< 80k (375 Lead).

Mazda hà đông cam

Đó là những gì chúng tôi thực hiện trong suốt hành trình hoạch định chiến lược chạy quảng cáo chuẩn xác và tăng trưởng doanh thu dự án Mazda Hà Đông.

Bây giờ, đến lượt bạn, hãy liên hệ với BigAds Agency ngay hôm nay để thúc đẩy doanh số của mình. BigAds cam kết nâng cao lợi thế cạnh tranh, khả năng khách hàng tìm đến sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của bạn trên Internet!