bất động sản
01/10/2021

Những điều bạn nên biết về quảng cáo bất động sản

Có lẽ, quảng cáo bất động sản không còn quá xa lạ với mọi người nhưng để có thể hiểu rõ về nó thì chưa chắc ai cũng có thể nắm rõ. Nếu bạn là một người đang chạy quảng cáo bất động sản hay là người mới bước chân về lĩnh vực này thì bài viết này sẽ đem lại những thông tin cơ bản, hữu ích nhất mà bạn nên quan tâm.

Quảng cáo Bất động sản là gì?

Quảng cáo bất động sản là cách quảng bá thông tin trực tiếp những sản phẩm của doanh nghiệp tới đối tượng khách hàng của mình hay nói cách khác là họ muốn nói với khách hàng của mình về tiềm năng sản phẩm minh đang có. Thường trong bất động sản thì sản phầm doanh nghiệp muốn quảng bá đó là đất nền, căn hộ chung cư, condotel, shophouse, biệt thự…

Dự án đang triển khai

Lí do bạn nên tìm hiểu quảng cáo?

Khác với các hình thức PR, Marketing khác, quảng cáo sẽ tấn công trực tiếp vào đối tượng khách hàng của mình bằng việc nhấn mạnh những đặc tính, tiện ích nổi bật đặc trưng nhất của sản phẩm nhằm ghi vào tâm trí khách hàng những tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác, kích thích tối đa việc mua sản phẩm của họ.

Kiến thức bạn cần nắm trong quảng cáo Bất động sản?

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ về quy trình bán hàng gồm có các bước như: gây sự chú ý, tạo sự thích thú và kích thích nhu cầu,… cho đến các thông tin như chính sách bán hàng, khuyến mại, giảm giá. Từ đó, bạn cũng có thể áp dụng vào sản phẩm quảng cáo Bất động sản của mình.

Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu rõ trong sản phẩm của mình đang có những ưu điểm, chính sách bán hàng gì nổi trội hơn so với các sản phẩm khác.

Những hình thức quảng cáo của ngành Bất động sản

Thứ hai, bạn nên tham khảo những cách quảng cáo, chính sách bán hàng, sản phẩm của đối thủ trên thị trường để từ đó có thể có thể tìm ra những nổi bật trong cách chạy quảng cáo của họ, giá cả chũng như cách họ quảng bá sản phẩm từ đó có thể lấy thêm kinh nghiệm để chạy cho sản phẩm của mình.

quảng cáo bất động sản

Thứ ba, khi bắt đầu chạy quảng cáo sản phẩm BĐS của mình bạn nên liên tục theo dõi và có sự xem xét lại khi quảng cáo chạy không hiệu quả. Nếu thấy quảng cáo mình đang chạy không thu hút được sự quan tâm của khách hàng thì bạn nên sửa lại bài quảng cáo của mình sao cho có thể thu hút được sự quan tâm từ đối tượng khách hàng mà mình hướng tới.

Các thông điệp quảng cáo của bạn cần được truyền tải liên tục đến đối tượng khách hàng của bạn với mức độ tăng dần, từ thông tin ban đầu đến khi chốt sale.

Cuối cùng, một lời khuyên cực kì hữu ích dành cho bạn đó là: “Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, dừng đem suy nghĩ ngắn hạn áp vào kể cả với quảng cáo Bất động sản”.

Các kênh trong quảng cáo Bất động sản

Quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của bất cứ công ty nào. Thế nhưng, để quảng cáo sản phẩm hiệu quả đến đối tượng khách hàng của mình qua các kênh như thế nào lại là một điều khó lựa chọn. Bởi trong quảng cáo, có rất nhiều hình thức khác nhau để quảng cáo như quảng cáo truyền hình, quảng cáo qua báo chí hoặc là quảng cáo qua Facebook, Zalo, Google

Mỗi hình thức quảng cáo sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả khác nhau, nhưng bạn cần xác định rõ ngân sách chạy quảng cáo của mình cũng như đối tượng khách hàng của bạn sẽ lựa chọn kênh nào hay sử dụng nhất để từ đó có thể lựa chọn hình thức quảng cáo tối ưu nhất với sản phẩm của mình.

Quảng cáo Bất động sản như thế nào?

Với từng đối tượng khách hàng cụ thể chúng ta nên chia ra để tùy chỉnh các đặc tính và sản phẩm truyền thông để phù hợp với giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, thói quen… của những người nhìn thấy sản phẩm này. Càng target sát với đối tượng khách hàng mục tiêu thì sản phẩm quảng cáo của bạn càng tạo hiệu ứng cao.

Trong mọi chiến lược quảng cáo thì việc tìm ra đối tượng khách hàng tiềm năng là quan trọng nhất, bạn không thể bán cháo dinh dưỡng trẻ em cho những người chưa lập gia đình vì vậy xác định đối tượng khách hàng với sản phẩm của mình là vô cùng quan trọng.