quảng cáo zalo
01/10/2021

Quảng cáo trên Zalo – Ưu điểm doanh nghiệp không nên bỏ qua

Quảng cáo Zalo hiện đang là xu hướng mới. Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với những tính năng vượt trội. Làm thế nào để kinh doanh hiệu quả trên nền tảng Zalo? Hãy cùng BigAds tìm hiểu Quảng cáo Zalo là gì ? Những ưu điểm của Quảng cáo trên Zalo nhé.

Quảng cáo Zalo là gì ?

Quảng cáo Zalo là tất cả những cách thức sử dụng Zalo để mang đến các biện pháp marketing. Nhằm cung cấp lợi ích trong kinh doanh. Có thể hiểu thực tế là Zalo được sử dụng như là một phương tiện để kết nối với khách hàng.quảng cáo zalo
 
 
Ưu điểm của quảng cáo Zalo
  • Dễ thiết lập nên ai cũng có thể thử nghiệm một cách đơn giản.
  • Chi phí phát triển của trang zalo thấp, lại giúp tăng lượng tương tác với sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền đầu tư mà vẫn thu lại đạt kết quả tốt.
  • Zalo là một kênh bán hàng online mới. Kinh doanh trên zalo hiện đại nên mong muốn người dùng cao mà cạnh tranh lại thấp hơn các trang mạng xã hội khác.

 Khả năng tiếp cận người sử dụng lớn

  • Theo báo cáo của Q&Me: Facebook Messenger (94%) và Zalo (89%) đang là 2 ứng dụng tin nhắn được dùng nhiều nhất tại đất nước ta. Trong số đó, Zalo hiện đang hiện diện và được dùng bởi hơn 100 triệu người dùng Việt Nam và thế giới. Đây chính là con số khủng, tạo một cơ hội lớn cho công ty tiếp xúc khách hàng qua Mobile marketing.
  • Một ưu thế vượt trội nữa khi quảng cáo trên Zalo: nếu mạng xã hội Facebook có thể kết bạn được với 5000 những người bạn. Thì Zalo kết bạn được cao nhất với 2000 người và gửi được cao nhất 50 lời mời kết bạn trong 1 ngày. Và số lượng tài khoản ảo hầu như là không có.

Có lượng tài nguyên lớn từ cộng đồng người sử dụng Zalo

  • Lượng người Việt Nam sử dụng Zalo hiện nay đang ở mức 60 triệu tài khoản.
  • Hơn 80% người sử dụng Zalo thuộc độ tuổi từ 15- 30 tuổi. Đây đều là những khách hàng tiềm năng. Có khả năng kiếm tiền. Có nguồn kinh tế tốt và có nhu cầu lớn đối với việc mua sắm trực tuyến.
  • Tỉ lệ người sử dụng giữa nam và nữ không chênh nhau quá nhiều. Giữ tỉ lệ từ 45% là nữ giới và 55% là nam giới. Phần trăm này giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng khi làm marketing hơn.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng của Quảng cáo trên zalo. Và tỉ lệ tương tác của người dùng trên Zalo cũng rất sôi nổi. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp dễ tiếp xúc với khách hàng tiềm năng.

quảng cáo zalo

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những ưu điểm khi quảng cáo Zalo mà mọi doanh nghiệp cần biết. Chắc chắn với những tính năng vượt trội như vậy, quảng cáo Zalo sẽ vượt qua những nền tảng mạng xã hội khác và trở thành nơi đặt những banner, poster quảng cáo hiệu quả nhất. Hiện nay BigAds đang triển khai những gói dịch vụ quảng cáo Zalo với nhiều siêu ưu đãi. Nếu bạn đang có dự định muốn triển khai dự án quảng cáo Zalo, hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc để lại thông tin. BigAds sẽ tư vấn, lập kế hoạch chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu nhất. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc các bài viết về Blog Marketing khác của BigAds tại đây nhé. Chúc bạn thành công!