bất động sản
27/12/2021

Có nên chạy quảng cáo bất động sản vào thời điểm sát tết và trong tết?

Tết đến xuân về cũng là lúc mỗi chúng ta đều đặt ra câu hỏi có nên chạy quảng cáo bất động sản vào thời điểm này không. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bất động sản đó là thời gian. Vì không phải lúc nào chúng ta lên chiến dịch cũng mang lại hiệu quả tốt. Vậy sát tết có phải là thời điểm thích hợp để triển khai các chiến dịch quảng cáo, BIGADS sẽ bật mí những lý do nên chạy quảng cáo bất động sản vào thời điểm sát tết và trong tết. 

Chạy quảng cáo bất động sản - Cách Marketing online BĐS hữu hiệu sát tết

Bạn đã bao giờ chạy quảng cáo vào thời điểm sát tết và trong tết?

Khoảng thời gian cận tết là thời điểm bận rộn bởi sự hối hả vội vã của những ngày cuối năm có thể khiến các giao dịch bất động sản ngưng đọng. Do đó thời gian này thường không được các nhà môi giới bất động sản trông đợi nhiều. Tuy nhiên bạn có thể tạo lợi thế kinh doanh cho mình bằng những chiến dịch tiếp thị mạng xã hội đúng đắn, đặc biệt bằng cách tận dụng được các quảng cáo bất động sản trên nền tạng mạng xã hội đó. Xét theo một khía cạnh khác thì kỳ nghỉ tết dài cũng là thời điểm lợi thế để triển khai các chiến dịch quảng cáo bất động sản với những lý do sau:

Thời điểm vàng để chạy quảng cáo:

Năm hết tết đến là thời điểm mỗi người đều thu về những thành quả của một năm làm việc kết hợp với kỳ nghỉ dài nên cũng là lúc kích thích các nhà đầu tư tìm kiếm các cơ hội mới. Do vậy, cho triển khai các dự án quảng cáo bất động sản lồng ghép các chương trình ưu đãi năm mới sẽ thuyết phục được các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu dự án.

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN

Tối ưu chi phí quảng cáo:

Tết đến xuân về cũng là lúc các đơn vị bán hàng online gặp khó khăn ở các khâu nhập hàng, vận chuyển cũng như phân phối hàng hoá. Do đó, thời điểm này chạy quảng cáo sẽ có rất nhiều lợi thế do giá thầu quảng cáo giảm nhiều so với các thời điểm khác trong năm. Đây cũng là thời điểm vàng để các nhà môi giới có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo bất động sản với kết quả tốt – quảng cáo phân phối đều, chi phí tối ưu – không có sự canh tranh nhiều, giá thầu có thể thấp bằng giá sàn. Quý khách hàng có thể tham khảo CPC trung bình vào thời điểm Tết âm lịch 2020 như đồ thị bên dưới, giá thầu chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 ngày thường.

giá thầu quảng cáo dịp tết

Giá thầu quảng cáo các ngày nghỉ tết chỉ bằng 1/2 các ngày trong năm

Gửi thông điệp đến trái tim khách hàng

Không thể nhận định quảng cáo với chi phí cao hay chi phí thấp mà quan trọng là thông điệp quảng cáo có chạm tới khách hàng hay không. Mặc dù đều là các ngày lễ tết nhưng mỗi dịp lễ tết trong năm lại mang một nét riêng mà cần điều chỉnh nội dung quảng cáo phù hợp cho từng dịp. Đặc biệt tết Nguyên đán là dịp tết cổ truyền lớn nhất Việt Nam cũng là lúc phù hợp với các thông điệp trở về nhà bên gia đình, người thân. Chúng ta không lạ lẫm với các thông điệp “Đi để trở về” của Biti’s hay năm hay có hit “Đi về nhà” của Đen Vâu khiến khán giả không khỏi suy nghĩ về cuộc sống hiện tại, về những giá trị nhân bản của cuộc sống. Do vậy, “Nhận nhà đón tết” cũng là một thông điệp đi vào trái tim khách hàng trong dịp tết cổ truyền này.

THÔNG DIỆP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

Cơ hội tìm kiếm khách hàng mới dịp tết

Cuối năm là lúc các nhà môi giới dành cho khách hàng của mình những món quà tri ân, những lời chúc tốt đẹp nhất. BigAds tin rằng mỗi khách hàng sẽ đều cảm thấy hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất. Tết đến là dịp mọi người cùng gặp gỡ, tụ họp nên đó cũng là cơ hội tốt để bạn được marketing bằng chi phí 0 đồng với tệp khách hàng mới. Và bạn hãy luôn sẵn sàng làm việc kể cả trong những ngày nghỉ lễ tết để mang đến 1 dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tìm kiếm khách hàng mới

Tổng kết

Nhìn chung, việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bất động sản vào dịp tết mang lại nhiều lợi ích cho những người môi giới bất động sản. Hãy cùng BigAds xây dựng những chiến dịch quảng cáo bất động sản cho dịp cuối năm này nhé. Chúc các bạn năm mới gặt hái thật nhiều deal mới.