remarketing
30/09/2021

Remarketing (tiếp thị lại) là gì? Và lí do Remarketing lại quan trọng?

Tiếp thị lại là gì? Làm thế nào bạn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình? Đây có lẽ là một trong những câu hỏi mà những nhà tiếp thị quan tâm nhất.

Có một sự thật mà bạn nên biết. Đó là các nhà tiếp thị đều có một quan niệm sai lầm rằng: Người tiêu dùng ghét quảng cáo trên trang web.

Tiếp thị lại là gì?

Remarketing xảy ra trên Mạng hiển thị của Google. Hoặc mạng tìm kiếm khi người dùng internet tìm kiếm. Nó liên quan đến việc sử dụng công nghệ như thẻ tiếp thị. Và pixel theo dõi để phân phối quảng cáo được cá nhân hóa cao cho những người đã truy cập trang web của bạn. Hoặc trang đích sau nhấp chuột nhưng chưa chuyển đổi.

Tiếp thị lại giúp giữ cho thương hiệu của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng tiềm năng. Ngay cả sau khi họ rời khỏi trang web của bạn – thuyết phục họ xem lại phiếu mua hàng của bạn khi họ cần.

Tại sao Chiến dịch tiếp thị lại lại quan trọng?

Tiếp thị nội dung rất quan trọng vì nó giúp các công ty thúc đẩy lưu lượng truy cập. tạo niềm tin với người tiêu dùng; tăng chuyển đổi và tạo ra nhiều doanh nghiệp hơn.

Các chiến dịch remarketing cho phép bạn nhắm mục tiêu những khách truy cập này bằng các quảng cáo cụ thể; mục tiêu cụ thể. Đó là cách thuyết phục họ chuyển đổi cho phiếu mua hàng của bạn. Với các chiến dịch tiếp thị lại, bạn như đang nhắc nhở & thuyết phục những khách truy cập ban đầu chưa sẵn sàng chuyển đổi.

Những loại quảng cáo này hoạt động vì chúng cho phép những người có quảng cáo đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm của bạn. Với sự trợ giúp của các kênh truyền thông xã hội; công cụ tìm kiếm & email. Bạn có thể nhắc họ rằng họ muốn giải quyết một vấn đề. Và lý do tại sao sản phẩm của bạn cung cấp giải pháp tốt nhất.

Sự khác biệt giữa Tiếp thị lại và Nhắm mục tiêu lại là gì?

Cả nhắm mục tiêu lại và remarketing là hai thuật ngữ tiếp thị thường được sử dụng thay thế cho nhau. 

Phần tiếp theo này sẽ tập trung vào việc giải thích rằng; liệu chúng có đề cập đến cùng một khái niệm tiếp cận với những người dùng đã tương tác với thương hiệu của bạn hay không.

Nhắm mục tiêu lại thường được sử dụng nhất để mô tả quảng cáo. Hiển thị hình ảnh trực tuyến được hiển thị cho những khách truy cập đã truy cập vào trang web của bạn. Và sau đó thoát ra mà không thực hiện hành động. Loại tiếp thị này được thực hiện bằng cách sử dụng pixel theo dõi. Hoặc cookie theo dõi người dùng xung quanh sau khi họ rời khỏi trang web của bạn; và hiển thị cho họ các quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại được phân phát cho khách truy cập thông qua các mạng bên thứ ba; như Mạng hiển thị của Google và Facebook; v.v…..  mang lại cho bạn cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình trên vô số trang web.

Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web; hoặc sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. 

Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ thứ gì; tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với họ bằng cách hiển thị quảng cáo có liên quan trên các thiết bị khác nhau của họ.

Công cụ tìm kiếm khổng lồ nhóm nhắm mục tiêu lại quảng cáo hiển thị hình ảnh. Và tiếp thị lại qua email theo một thuật ngữ duy nhất tức là “tiếp thị lại”. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà tiếp thị cũng làm điều tương tự.

Các chiến dịch tiếp thị lại có khả năng cải thiện nhận diện thương hiệu giữa những khách truy cập tiềm năng. Gọi họ trở lại trang đích sau khi nhấp chuột của bạn và thuyết phục họ thực hiện hành động mong muốn.

Các chương còn lại trong hướng dẫn này sẽ tập trung vào việc giải thích cách chiến dịch tiếp thị lại; hoạt động sâu hơn, cách thiết lập chiến dịch của riêng bạn trên các nền tảng khác nhau. Và tại sao bạn nên luôn kết nối quảng cáo remarketing của mình với các trang đích sau nhấp chuột có liên quan. Cuối cùng, hướng dẫn kết thúc bằng cách thảo luận về các chỉ số thành công để tính toán cho các chiến dịch tiếp thị lại của bạn.