11/04/2022

Tiêu đề quảng cáo quan trọng như thế nào? Lưu ý khi viết tiêu đề trên Zalo Ads

Tiêu đề quảng cáo đóng vai trò vô cùng quang trong vì nó quyết định đến lượt xem bài và lượt truy cập bài viết của bạn. Khi bạn chạy quảng cáo trên bất kì một trang mạng xã hội nào thì tiều đề hay nội dung đều có tầm ảnh hưởng rất lớn đến với thông điệp và mục đích bạn muốn hướng tới khách hàng.

Chính vì thế bạn hãy cùng BigAds điểm qua một số điều đáng chú ý khi viết tiêu đề trên Zalo Ads nhé!

Tiêu đề trên Zalo Ads là gì? Tầm quan trọng của tiêu đề?

Tiêu đề trên Zalo Ads là gì?

Zalo Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên trang mạng xã hội Zalo. Qua Zalo Ads sản phẩm hay dịch của bạn sẽ được tiếp cận tới khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và tối ưu.

Tiêu đề là chủ đề của bài viết mà bạn đặt, tiêu đề chính là một phần quan trọng nhất của bài viết. Tiêu đề trên Zalo Ads chính là phần chủ đề bài viết quảng cáo của bạn trên Zalo Ads.

Khác với những tiêu đề khác, tiêu đề của Zalo Ads sẽ là dòng chữ in đậm cạnh hoặc dưới ảnh đại diện của bạn trên khung bài quảng cáo. Phần tiêu đề sẽ được hiển thị trên trang Zalo Ads và tiêu đề này sẽ là thành tố để định vị sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

Tầm quan trọng của tiêu đề trong quảng cáo

Tiêu đề quang trọng bởi nó quyết định lượng người, khách hàng xem bài viết của bạn. Hay nói một cách khác, tiêu đề sẽ là công cụ giữ chân khách hàng và là cửa sổ giúp khách hàng có thể biết đến sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Một nội dung hay mà tiêu đề không tuyền tải hết được nội dung đó thì bài viết của bạn sẽ không có giá trị. Vì thế mà tiêu đề quyết định đến 80% sự thành công của bài viết.

Tiêu đề sẽ quyết định đến sự thành bại của bài viết. Không phải nội dung mà tiêu đề mới quyết định sự thành công của bài viết. Chính vì thế việc lựa chọn tiêu đề cho bài viết quảng cáo của bạn cần phải được chăm chút từ mặt hình thức đến nội dung.

Những lưu ý khi viết tiêu đề quảng cáo trên Zalo Ads

Lưu ý tuân thủ định dạng tiêu đề quảng cáo

Tên tiêu đề quảng cáo cần phải tuân thủ theo định dạng tên tiêu đề quảng cáo. Trong đó bắt buộc phải có tên doanh nghiệp hoặc tên thương hiệu bên cạnh đó có thể là mô tả về tên sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, vị trí, slogan,…

Ví dụ: Giải pháp Digital Marketing BigAds, Dịch vụ thiết kế Landing Page BigAds,…

tiêu đề đúng với định dạng

Đặc biệt tên tiêu đề không nên đặt theo tên cá nhân, tên chung chung, vị trí chung chung hay chỉ duy nhất khẩu hiệu mô tả.

Ví dụ: Dịch vụ quảng cáo, Bất động sản,…

Lưu ý về chính tả ngữ pháp

Tiêu đề quảng cáo trên Zalo phải đúng chính tả, ngữ pháp, dấu câu,… phải có ít nhất 2 ký tự và không được quá 40 ký tự. Hạn chế sử dụng tiếng nước ngoài, viết hoa chữ cái đầu tiên. Không dẫn đường link và đặc biệt là không viết liền, không dấu.

Chú ý tiêu đề phải viết hoa chữ cái đầu và tránh viết hoa hết tiêu đề trừ trường hợp có tên doanh nghiệp, tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu. Không sử dụng phô trương các từ, số, chữ cái, dấu câu, ký hiệu đặc biệt (@*#?), emoji hoặc biểu tượng chẳng hạn như TIÊU ĐỀ, t-i-ê-u-đ-ề và Title!,…

Mang tính nhất quán với thương hiệu

Tiêu đề phải có tính nhất quán với doanh nghiệp hay tên thương hiệu, tạo nét riêng tránh trùng lặp với các doanh nghiệp hay sản phẩm khác. Trong trường hợp tiêu đề gần giống hay tên doanh nghiệp giống với các tiêu đề đã có từ trước thì:

+ Gửi kèm đăng ký kinh doanh trùng tên để xác thực

+ Xác thực tên OA tại trang web https://oa.zalo.me/manage/oa

Lời kết

Có thể nói tiêu đề trong quảng cáo Zalo đóng vai trò rất quan trọng trong quảng cáo Zalo Ads. Mong rằng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn đặt tiêu đề quảng cáo trên Zalo Ads một cách hiệu quả, thu hút khách hàng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads, Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Zalo Ads, Các khung giờ chạy quảng cáo trên Zalo ads