fbpx
quảng cáo google ads
14/09/2021

Bí quyết chạy Google Ads của Best Seller bất động sản

14/09/2021 by HoangTu

Quảng cáo Google Ads hiệu quả là vấn đề của những nhà chạy quảng cáo rất quan tâm.

Nhưng để trở thành Best Seller trong lĩnh vực bất động sản thì không phải ai cũng có thể thành công.

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về bí quyết chạy giúp bạn trở thành Best seller nhé.

Bí quyết chạy Google ads nếu bạn muốn trở thành best seller

Trước khi vào các bí quyết chạy google ads. Chúng ta cùng bắt đầu với những thắc mắc về cách chạy quảng cáo google ads nhé:

Một số thắc mắc khi bạn chạy quảng cáo google ads

  1. Vì sao cùng chạy quảng cáo bất động sản trên google, kỹ năng chăm sóc của mình cũng ngang đối thủ, hoặc thậm chí là vượt qua nhưng doanh số của họ luôn vượt qua mình.
  2. Vì sao cùng một ngân sách bỏ ra cho google ads nhưng họ chạy ra khách nhưng bạn thì không?
  3. Vì sao khách hàng của họ rất nét mà khách hàng của bạn lại loãng và không quan tâm?
  4. Vì sao bạn tốn rất nhiều thời gian cho Google ads mà hiệu quả lại không được như đối thủ?

Nguyên nhân quảng cáo Google không hiệu quả

Ngoài những thắc mắc thì bạn cũng nên tìm hiểu rõ các nguyên nhân tại sao quảng cáo của mình không hiệu quả.

Sai lầm trong Marketing

Những nguyên nhân khiến quảng cáo google ads của bạn thất bại.

Dưới đây tôi sẽ giúp bạn liệt kê những nguyên nhân cơ bản khiến bạn thất bại trong quảng cáo:

6 nguyên nhân khiến bạn thất bại trong quảng cáo googles ads

Chạy quảng cáo google ads với quá nhiều từ khóa

Khi thực hiện quảng cáo bạn phải chú ý đến việc nghiên cứu từ khóa. Càng chạy nhiều từ khóa không được tối ưu, bạn càng mất nhiều tiền.

Nó sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch của bạn, bởi vì bạn không nghiên cứu từ khóa cũng như chọn quá nhiều từ khóa trong chiến dịch

Lựa chọn từ khóa rộng cho chiến dịch quảng cáo google Ads

Nếu bạn muốn tăng mức độ nhận dạng thương hiệu thì bạn phải sử dụng từ khóa mở rộng. Hay nói chính xác hơn là bạn chọn 1 từ khóa chính để chạy quảng cáo.

Không phân tích và sử dụng từ khóa phủ định

Sử dụng từ khóa phủ định để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Không phân vùng địa lý & chọn thị trường mục tiêu

Đừng quảng cáo khi bạn chưa biết thị trường mục tiêu, khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

Ví dụ: Đối tượng khách hàng của bạn chỉ ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, nhưng bạn lại nhắm đến khách hàng mục tiêu ở phạm vi quá rộng là Việt Nam, điều này gây lãng phí ngân sách của bạn

Sai trang đích, thông tin không có giá trị gì cho khách hàng

Landing page (trang đích) là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định cách chạy quảng cáo google ads có hiệu quả không.

Đa phần người quảng cáo cho rằng chỉ việc tối ưu chiến dịch tốt sẽ thành công, đó là việc sai lầm khi bạn bỏ qua sự quan trọng của trang đích trong quảng cáo.

Không tối ưu hóa hằng ngày cho chiến dịch của bạn

Bạn không cần thiết phải canh 24/7 chiến dịch quảng cáo bạn đang thực hiện. Chỉ cần dành 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tối ưu cho chiến dịch của bạn.

Việc bạn cần làm là xem qua mẫu quảng cáo, từ khóa và tỉ lệ nhấp chuột để đưa ra thay đổi phù hợp cho chiến dịch. Để đảm chiến dịch quảng cáo thành công thì bạn nên để ý nó hàng ngày.

Bí quyết chạy quảng cáo google ads của các Best Seller

Cảm ơn quý khách đã đăng ký dịch vụ của BigAds

Bí quyết chạy quảng cáo google ads của các Best seller

  1. Xác định mục tiêu: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, bao gồm địa lý, độ tuổi, thu nhập…
  2. Bộ từ khóa: Nghiên cứu một bộ từ khóa chuẩn, phân nhóm & viết quảng cáo
  3. Cải thiện landing page: Giảm tỉ lệ thoát, tăng điểm chất lượng của từ khóa và giảm chi phí quảng cáo.
  4. Tích hợp các công cụ: Tích hợp các công cụ theo dõi, đo lường và chặn click ảo vào trang web, chiến dịch.
  5. Sự liên kết: Liên kết giữa mẫu quảng cáo, trang đích, người dùng
  6. Theo dõi & tối ưu: Theo dõi chiến dịch hàng ngày để giảm chi phí.

Đây là các bước giúp bạn có thể thành công trong quảng cáo Google ads. Tuy nghe có vẻ đơn giản, nhưng nhiều người lại vô tình nhảy bước, bỏ qua hoặc coi nó không quan trọng. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ nhận ra rằng từng bước nhỏ đều có mục đích sử dụng riêng.

Chúc bạn thành công trong quảng cáo Google ads của mình.