Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Zalo
Trong cuộc đua giành chỗ đứng trên thị trường, các nhân viên kinh doanh ngoài việc chú trọng đến sản phẩm thì một phần không nhỏ quyết định đến thành công của họ đó chính là việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bất động sản là một cuộc chơi dài hạn nên nếu bạn muốn đánh bại các đối thủ của bạn thì bạn cần có một chiến lược quảng cáo cho sản phẩm bất động sản mà mình đang phân phối. Và Zalo – kênh quảng cáo tiềm năng cho các sản phẩm bất động sản.
Trong bài viết này, Bigads sẽ đưa ra những giải thích về ưu thế của kênh Zalo trong việc tìm kiếm khách hàng của lĩnh vực bất động sản.
Quảng cáo bất động sản trên Zalo là gì?
Zalo đang là một mảnh đất vô cùng màu mỡ và tiềm năng để quảng bá hình ảnh của mình với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một thị trường quảng cáo đầy mới mẻ với những người làm bất động sản.
Quảng cáo bất động sản trên Zalo là quá trình đưa sản phẩm, content đến các khách hàng tiềm năng . Đây là một ứng dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam khi Zalo tiếp cận được 90% người dân.
Quảng cáo Zalo nói một cách dễ hiểu đó chính là chạy quảng cáo dựa trên hệ thống Zalo và thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/ cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo bạn cần nạp tiền trước thì Zalo mới chấp nhận chiến dịch của bạn.
Lý do nên chọn kênh quảng cáo Zalo cho các sản phẩm bất động sản.
Zalo đã và đang trở thành một kênh truyền thông Marketing hiệu quả bởi lượng người sử dụng ngày càng tăng. Theo số liệu thống kê của Zalo hiện có khoảng 40 triệu người sử dụng hàng tháng. Đây là một con số đáng kể khi tổng lượng người sử dụng Zalo chiếm tới một nửa dân số Việt Nam và bằng gần 70% số người sử dụng Facebook.
Phần lớn những người dùng của Zalo đều nằm trên 18 tuổi và đây là độ tuổi có tỉ lệ mua sắm online lớn nhất.
Khả năng tiếp cận của người dùng lớn: Có khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến.
Các hình thức quảng cáo bất động sản trên Zalo phổ biến
- Quảng cáo Lead Form: chỉ cần vài lần chạm màn khách hàng có thể dễ dàng để lại thông tin.
- Quảng cáo Website: là đưa website bất động sản của bạn hiển thị trên hệ thống Zalo, giúp người dùng truy cập website
Quảng cáo bất động sản trên Zalo có thực sự hiệu quả?
So với các ngành khác thì Bất động sản là ngành thu được lợi nhuận cực “khủng”. Bất động sản thường có giá trị cao, điều này có nghĩa là chỉ cần một sự tăng trưởng nhẹ cũng có thể mang lại một khoản lợi nhuận lớn.
Ưu điểm của việc kinh doanh bất động sản:
Giá trị lợi nhuận cao: Đây có thể xem là ưu điểm then chốt thu hút nhiều nhà kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Bạn biết đấy 1 tài sản bất động sản thường mang trong mình giá trị rất cao, vì thế khi đầu tư vào có 1 sự biến đổi tăng trưởng nhẹ thì có thể mang về cho nhà kinh doanh bất động sản 1 lượng kinh tế rất lớn.
Đa dạng hoá loại hình đầu tư: Bất động sản có tới hàng chục loại hình đầu tư và có 4 loại hình đầu tư chính (căn hộ, đất nền, nhà phố, nghỉ dưỡng), có phân khúc trải dài từ bình dân cho đến cao cấp. Đây là 1 ưu điểm giúp cho nhà kinh doanh thoải mái lực chọn loại hình kinh doanh phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Giá trị tài sản hữu hình: Không giống như các loại hình cổ phiếu, trái phiếu là vô hình. Còn bất động sản là tài sản hữu hình bạn có thể sử dụng khi thị trường đang trong giai đoạn khủng hoảng, vì thế khi sở hữu tài sản bất động sản bạn sẽ có thể nhìn thấy và lưu trữ nó mỗi ngày.
Đa dạng hoá hình thức kinh doanh: Khi sở hữu cho mình tài sản bất đông sản bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như: bán lại, cho thuê, cho thuê kinh doanh, chuyển nhượng.
Nguồn vốn linh hoạt: Đa phần các dự án bất động sản luôn có những chiến lược vay vốn lên tới 70% giá trị tài sản với lãi suất từ ngân hàng, giúp cho nhà kinh doanh không phải lo lắng về vốn đầu tư.
Vậy nên khi bạn cần quảng cáo bất động sản nên chọn 1 kênh phù hợp với từng sản phẩm để đối tượng khách hàng mình nhắm đến 1 cách chính xác và hiệu quả. Zalo chính là kênh phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao, hướng tới những khách hàng có đúng nhu cầu mua và đầu tư bất động sản.