zalo
22/08/2022

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO ADS HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM CHI PHÍ | ZALO ADS

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads là giải pháp hàng đầu của doanh nghiệp để thực hiện các chiến lược kinh doanh và marketing. Trong năm qua, Zalo có hơn 80 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Với thị trường đang còn mới mẻ, chi phí thấp mà hiệu quả lại cao, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Zalo để tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Ở bài viết này, BigAds sẽ giới thiệu là những thông tin cơ bản về dịch vụ quảng cáo Zalo Ads. Hãy cùng theo dõi nhé!

dich-vu-quang-cao-zalo-ads

Quảng cáo Zalo Ads là gì?

Quảng cáo Zalo Ads là hình thức chạy quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên ứng dụng Zalo nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể chủ động trực tiếp tạo và tối ưu quảng cáo của mình.

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads có gì đặc biệt?

  • Hiệu quả tức thì

Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo, chỉ phải chi tiền cho hành động cụ thể

  • Thu hẹp đối tượng

Nhắm mục tiêu cụ thể đến đối tượng, nhóm đối tượng giúp giảm tối đa chi phí quảng cáo

  • Tập khách hàng lớn

Tiếp cận hơn 60 triệu người dùng zalo mỗi ngày với 50-70% người dùng thuộc độ tuổi làm việc. Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 80 triệu người dùng. Quảng cáo trên Zalo sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng thực tế. 

  • Khách hàng chuẩn xác

Đối tượng Zalo là chuẩn xác hoàn toàn do Zalo chỉ hoạt động trên thiết bị điện thoại hoặc sử dụng trên máy tính cần quét mã QR.

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

  • Quảng cáo Lead Form

Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp, chỉ cần vài lần chạm màn hình là khách hàng có thể dễ dàng để lại thông tin

  • Quảng cáo Website

Hay chuyển đổi là đưa website của doanh nghiệp hiển thị trên hệ thống Zalo, giúp người dùng truy cập vào website

  • Quảng cáo OA Zalo

Official Account (OA) là một trang thông tin riêng của doanh nghiệp. OA Zalo tập trung vào những người quan tâm đến sản phẩm của bạn

  • Quảng cáo Bài viết

Chạy quảng cáo về những bài viết về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khách hàng quan tâm có thể xem được ngay

  • Quảng cáo Video

Chạy những video về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp khách hiểu rõ hơn.

Bạn cần chuẩn bị gì để chạy quảng cáo Zalo?

  •         Tài khoản Zalo Official Account 
  •         Thẻ Visa/Mastercard hoặc một tài khoản ATM ngân hàng

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo hiệu quả

dich-vu-quang-cao-zalo-ads

B1: Truy cập vào trang chủ Zalo Ads rồi chọn Đăng nhập

Có 2 cách: Đăng nhập bằng mật khẩu hoặc quét mã OA

Sau đó điền thông tin cá nhân và doanh nghiệp rồi sang bước tiếp theo bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo.

B2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo:

Vào trang Tạo Quảng Cáo rồi Chọn hình thức Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo và chọn Bắt đầu để thiết lập quảng cáo.

Chọn chiến dịch bạn Đặt Tên chiến dịch, chọn Official Account (OA) rồi Chọn Sản Phẩm và Nhấn Tạo Quảng Cáo.

Sau đó chọn Official Account rồi điền Sản phẩm cần quảng cáo

B3: Nhắm chọn đối tượng và thiết lập ngân sách

B4: Tạo nội dung và cập nhật hình ảnh 

B5: Thông tin thêm chiến dịch

B6: Gửi duyệt để hoàn tất.

Thời gian duyệt quảng cáo kéo dài khoảng 1 tiếng.

Tại sao doanh nghiệp bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo của BigAds?

  • Nhiều kinh nghiệm: Công ty BigAds là đối tác chính thức của Zalo và đã có hơn 4 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông.
  • Tiết kiệm thời gian: Dịch vụ quảng cáo của BigAds bao gồm đầy đủ các khâu, khách hàng chỉ việc nhấc máy và gọi.
  • Tiết kiệm chi phí: Mục tiêu theo dự án rõ ràng qua phân tích, tối ưu hóa theo chất lượng của Lead và giảm chi phí.
  • Hỗ trợ bạn mọi lúc: BigAds hỗ trợ bạn 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ tết và cuối tuần.

QUẢNG CÁO ZALO

Tổng kết

Đây là tổng hợp những thông tin cần thiết về quảng cáo Zalo và dịch vụ quảng cáo Zalo Ads cho người dùng. 

Hi vọng những thông tin này hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook