fbpx
18/06/2022

Đưa dịch vụ quảng cáo bất động sản lên TikTok

18/06/2022 by Hương Ly

Nền tảng mạng xã hội phát triển, Tiktok đang được xem là “miếng bánh thơm ngon” trong dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Nên việc đưa dịch vụ quảng cáo bất động sản gia nhập vào thị trường mạng Tiktok sẽ mang lại tiềm năng rất lớn.

TikTok hiện là mạng xã hội được giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích bởi những video ngắn cùng âm nhạc hay dễ bắt tai, bắt mắt người xem. Hầu hết tất cả các ngành hay dịch vụ đều đang hướng tới trang mạng xã hội này. Vì thế hãy cùng theo chân BigAds “mang” dịch vụ quảng cáo Bất động sản “lên” Tiktok nhé!

1. Quảng cáo bất động sản trên TikTok là gì?

Thời đại số, công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ trên mọi nền tảng của xã hội. Các hình thức quảng cáo bất động sản như phát tờ rơi, đăng báo đã trở nên lạc hậu và không còn phổ biến nữa. Thay vào đó là các hình thức quảng cáo trên mạng xã hội như Zalo, Facebook,… đang trở nên phổ biến.

Việc sử dụng Facebook, Zalo, Google để quảng cáo bất động sản là việc mà bất kì doanh nghiệp bất động sản nào cũng sử dụng. Còn Tiktok thì rất ít, mặc dù quảng cáo trên Tiktok đang là sự lựa chọn của nhiều ngành nghề khác nhau.

Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên TikTok

 

Tiktok là nền tảng mạng xã hội sử dụng video ngắn cùng với nội dung sáng tạo để đưa thông điệp hay mang tính giải trí cho người xem. Vậy Quảng cáo bất động sản trên TikTok là sử dụng những hình thức quảng cáo Tiktok để đưa dịch vụ bất động sản tiếp cận với khách hàng. Khi video trở nên viral đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ thu về hàng nghìn khách hàng tiềm năng.

2. Lợi ích khi mang dịch vụ quảng cáo bất động sản lên TikTok

Dịch vụ quảng cáo bất động sản kết hợp với TikTok hiện nay chưa thật sự phổ biến rộng rãi. Nhưng tính đến độ phủ sóng toàn cầu nhanh chóng của TikTok thì việc mang quảng cáo bất động sản lên TikTok là một điều vô cùng cần thiết.

2.1. Tiếp cận đông đảo khách hàng

Số lượng người sử dụng Tiktok đông đảo, tính tại Việt Nam có hơn 30 triệu người sử dụng Tiktok và con số này dự tính vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Đa dạng đối tượng sử dụng, hầu hết người sử dụng Tiktok ở độ tuổi từ 18 đến 25 chiếm khá nhiều. Những người trong độ tuổi này thường có nhu cầu mua hàng cao và đây là nhóm đối tượng mà rất nhiều doanh nghiệp hướng tới.

2.2. Tiết kiệm chi phí

So với dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Youtube hay Facebook, Zalo thì Tiktok tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Thay vì đổ tiền quảng cáo trên Facebook và Zalo để đổi lấy lượng người theo dõi trên Fanpage và lượng tương tác cao.

Tiktok chỉ cần tạo video viral và thu hút lượng người xem, thả tim cao là sẽ có lượng khách hàng đông đảo. Bên cạnh đó, dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Tiktok còn giúp cho doanh nghiệp của bạn tương tác trực tiếp với khách hàng với chi phí thấp.

2.3. Thị trường cạnh tranh thấp

Tiktok gia nhập thị trường vào năm 2017 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ngang với các “ông lớn” như Facebook, Zalo, Youtube,… Các nhãn hàng và doanh nghiệp nổi tiếng đã chọn Tiktok là thị trường quảng quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo bất động sản cũng không ngoại lệ:

Trên thế giới, từ năm 2020 dịch Covid bùng nổ, dịch vụ quảng cáo bất động sản bắt đầu được đưa vào Tiktok và tạo hiệu quả rất lớn. Theo cuộc khảo sát của Zillow cho kết quả là 36% khách hàng ở Mỹ sẵn sàng mua nhà được giới thiệu trực tuyến, chứ không cần nhìn thấy nó trực tiếp.

Tại Việt Nam, dịch vụ quảng cáo bất động sản mới chỉ bước đầu tham gia vào TikTok. Nên trị trường phát triển ngành dịch vụ bất động sản vẫn còn nhiều chỗ trống để có thể tham gia, tiềm ẩn cạnh tranh cũng thấp hơn so với Facebook, Zalo,…

3. Quy trình chiến lược quảng cáo TikTok

Bước 1: Nghiên cứu và phân tích

+ Phân tích sản phẩm

+ Nghiên cứu thị trường

+ Phân tích đối tượng mục tiêu

Bước 2: Thiết kế quảng cáo Tiktok

+ Lựa chọn định dạng quảng cáo

+ Xây dựng video và mẫu quảng cáo

+ Phân chia nhóm quảng cáo

Bước 3: Tối ưu quảng cáo, theo dõi và báo cáo

+ Chạy thử nghiệm

+ Báo cáo chiến dịch hàng ngày

+ Tối ưu quảng cáo liên tục

4. Dịch vụ quảng cáo bất động sản của BigAds

BIGADS cam kết mang đến dịch vụ quảng cáo trên Tiktok tốt nhất. BigAds giúp bạn tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu của bạn với CHI PHÍ THẤP:

  • Quy trình phân tích, nghiên cứu và xác định đối tượng khách hàng rõ ràng giúp nhắm đúng mục tiêu, đảm bảo tiếp cần khách hàng đúng nhu cầu.
  • Sử dụng kỹ thuật quảng cáo chuyên sâu giúp mang lại hiệu quả rõ ràng.
  • Phân nhóm đối tượng mục tiêu cho quảng cáo rõ ràng giúp tối ưu từng đồng chi phí.

Xây dựng nguồn Data TikTok chất lượng và giúp định vị thương hiệu của bạn.

  • Thu thập dữ liệu quảng cáo/ marketing, xây dựng bigdata, phục vụ remarketing và hoạt động CSKH trong tương lai.
  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh lâu dài và xây dựng vị trí thương hiệu trên thị trường giúp doanh nghiệp bạn mở rộng thị phần bền vững.

Với kinh nghiệm 4+ trong lĩnh vực quảng cáo bất động sản cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo. BigAds tự tin sẽ mang lại hiệu quả tốt với dịch vụ quảng cáo bất động sản trên TikTok.

5. Tổng kết

Còn chần chờ gì nữa hay đưa dịch vụ quảng cáo bất động sản lên Tiktok ngay để có thể tiếp cận ngay với khách hàng tiềm năng và vâng cao doanh số của bạn. BigAds luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hottline 0858 32 6886 – Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông BigAds.

Tham khảo thêm: Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Zalo, Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Facebook, Những điều bạn nên biết về quảng cáo bất động sản