Trong bài viết trước Bigads đã chia sẻ đến bạn CTR là gì? Vai trò của CTR (Click – Through – Rate) trong Adwords. Xem thêm: CTR là gì? Vai ...
Bạn đang xây dựng một trang web mới? Nhưng chưa hiểu rõ CTR (Click-Through-Rate) là gì? CTR ảnh hưởng đến Conversion Rate như thế nào? Trong giới làm SEO thường nói ...
Ở các bài viết trước mình đã chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về Google Display Network. Bạn dọc có thể tham khảo thêm thông tin. Xem ...
Google Display Network là một hệ thống mạng lưới gồm nhiều website lớn là đối tác của Google. Thông qua đó, người dùng có thể sử dụng GDN để quảng cáo ...
Quảng cáo GDN là gì? Google không chỉ là kênh tìm kiếm đơn thuần mà còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến thu hút khách ...
Ở trong phần trước tôi đã giới thiệu cho các bạn 4 lợi ích đầu tiên của Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) đem đến cho các doanh nghiệp nhỏ, ...
Landing page (trang đích) không còn quá xa lạ với những người thường xuyên chạy quảng cáo trực tuyến. Nhưng để hiểu rõ landing page là gì thì không phải ...
Digital Marketing là sự kết nối doanh nghiệp với đúng phân khúc khách hàng của mình. Trong thời đại số hóa, chiến lược tốt nhất của doanh nghiệp là kết ...
Trong cuộc đua giành chỗ đứng trên thị trường bất động sản ngoài việc chú trọng đến sản phẩm mà còn một phần không nhỏ quyết định thành công chính ...
Zalo là mạng xã hội ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Chính vì vậy, với người kinh doanh Zalo Marketing là một mảnh đất màu mỡ để tiếp cận ...