Trước đây, quảng cáo google được đa số khách hàng tin tưởng và ưu tiên thì hiện nay khi mạng xã hội facebook xuất hiện với hàng tỷ người dùng ...
Rất ít người có thể biết rằng, KPI và OKR đều là phương thức biến thể của phương thức quản trị hiện đại theo mục tiêu MBO. Tuy nhiên, bản ...
OKR được biết tới là một trong những xu hướng quản trị mục tiêp trong doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng đúng và hiệu quả ...
Ngày nay, các công cụ marketing bất động sản trực tuyến ngày càng đa dạng và phổ biến. Và đối với ngành bất động sản – một ngành đặc thù ...
Trong một vài năm trở lại đây, chiến lược KPI đang được áp dụng mạnh mẽ và phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc sử dụng KPI để xử ...
Trong bài viết này, Bigads xin gửi đến bạn những hình thức quảng cáo Zalo Ads. Và đảm bảo được các tiêu chí: Nhắm đúng đối tượng; loại quảng cáo ...
Outbound Marketing Với các maketer thì khái niệm Outbound Marketing đã quá quen thuộc với họ. Tuy nhiên, hiện nay các marketer đang dần chuyển sang sử dụng Inbound marketing ...
Inbound Marketing hay Outbound Marketing đều là những khái niệm không còn quá xa lạ với những người làm Marketing. Nhưng để phân biệt được nó thì không phải người ...
Có lẽ khi nhìn thấy thuật ngữ inbound Marketing bạn sẽ không thể nào hiểu nó là gì? Nhưng bạn biết không, bạn thoát ra bây giờ chính là đánh ...
Chăm Sóc Website là việc cần làm của mỗi công ty nếu có dùng website. Nhưng mấy ai hiểu được cách chăm sóc web hiệu quả nhất & tốt nhất ...